Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » 2 Củ Khoai Tây Và 1 Miếng Thịt Ba Chỉ! Tôi Không Ngờ Nó Lại Ngon Như Vậy
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

1 miếng thịt ba chỉ, 2 củ khoai tây, cà rốt, ớt và hành tây.

Cách Làm:

    Cách làm 1. Sau khi rửa sạch và gọt vỏ 2 củ khoai tây, bạn dùng thìa để bẻ thành những miếng nhỏ, dùng thìa bẻ những miếng khoai tây sẽ có vị tự nhiên hơn, bạn hãy cho những miếng khoai tây đã tách nhỏ vào một cái bát và đổ một lượng nước thích hợp để ngâm, ngăn bị oxy hóa và chuyển sang màu đen.
    


    

    2. Cắt nửa củ cà rốt thành lát mỏng, nửa quả ớt, 1/4 củ hành tây, 1 củ hành lá, 1 nửa lá hành lá thái nhỏ, 1 lượng gừng vừa phải, cắt lát. Cắt một nửa gừng thành các sợi gừng, và cắt tỏi thành các lát để sử dụng sau.
    

    
    3. Thịt ba chỉ rửa sạch, thái miếng vừa ăn, bắc nồi nước nguội, cho hành lá và gừng thái sợi vào, đổ rượu nấu vào để khử mùi hôi, chần qua thịt 5 phút cho hết huyết, thịt sẽ không bị tanh.
    

    

    

    4. Không cần thêm dầu khi bắt đầu bắc lên chảo, đổ thịt ba chỉ heo vào xào trên lửa lớn, xào đến khi thịt ra hết mỡ, xém cạnh thì chuyển sang lửa vừa và tiếp tục xào cho đến khi thịt vàng đều, có mùi vị thơm ngon đặc biệt, nhiều người khi làm thịt ba chỉ sẽ rán trực tiếp sau khi chần, điều này là sai lầm, thêm bước chiên bớt mỡ sẽ không bị ngấy.
    

    5. Sau khi cho thịt chiên bớt mỡ vớt ra khỏi chảo, để một chút dầu ở chảo, thêm một lượng đường phèn thích hợp rồi từ từ xào cho đến khi nước đường chuyển sang màu đỏ hạt dẻ. Để lửa nhỏ, sau đó đổ thịt ba chỉ vào chiên cho đến khi từng miếng thịt heo ngấm đường thì rót một lon bia vào, thêm nước tương, dầu hào, thêm lá nguyệt quế, tiêu và hoa hồi, thêm 1 thìa muối, sau đó cho gừng và tỏi thái lát vào, đậy vung đun nhỏ lửa trong 15 phút.
    

    
    6. 15 phút sau, đổ khoai tây vào đun khoảng 5 phút, sau 5 phút cho hành tây, ớt xanh và cà rốt thái vào, đảo trên lửa lớn để khoai tây tơi ra. Tắt bếp và bắc nồi ra. Cuối cùng, rắc thêm chút lá hành lên trên là món ăn ngon, béo nhưng không ngấy với khoai tây đã sẵn sàng rồi.
    

    

    

    

    Món thịt ba chỉ nóng hổi, ​​kho với khoai tây dễ làm, không ngờ lại ngon đến thế, ngay cả ra nhà hàng cũng không ăn được, thơm phức!
    Thịt lợn thái và khoai tây được chế biến cùng nhau như thế này, khoai tây có mùi thơm của thịt, phần bì lợn ăn đậm đà, thơm và không nhiều dầu mỡ, đặc biệt ngon, bạn nào thích thì thử nhé.

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay 2 Củ Khoai Tây Và 1 Miếng Thịt Ba Chỉ! Tôi Không Ngờ Nó Lại Ngon Như Vậy

Gỏi Mực Rau Răm

Da Heo Tốp Mỡ Chiên Giòn Cháy Tỏi Ớt

Tôm Nõn Xào Thập Cẩm

Khoai Tây Xào Tỏi

Bắp Bò Xào Đậu Rồng