Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Khi Đánh Trứng, Thêm Nước Hay Không Thêm Nước! Nhiều Người Chưa Biết, Không Có Gì Ngạc Nhiên Khi Trứ
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

trứng, dầu, muối, hành lá.

Cách Làm:

    Bước 1: chuẩn bị một chiếc bát, đập trứng đã mua vào bát, cho một lượng muối thích hợp, dùng đũa khuấy đều, khi khuấy đều theo chiều tương tự, như vậy trứng sẽ trong hơn, ăn có mùi thơm và mịn. Sau khi trứng đã khuấy tan, thêm một lượng nhỏ nước vào chất lỏng trứng, như vậy trứng sẽ rất mềm!
    


    

    
    Bước 2: Rửa hành lá với nước sạch, khi rửa sạch hành lá nên cắt bỏ phần gốc và lá úa vàng của hành lá để hành thơm và mềm hơn, sau khi rửa sạch thì dùng dao thái nhỏ. Không cắt quá dài, không những khó nấu mà còn ảnh hưởng đến hương vị.
    Bước 3: Sau khi đã sơ chế hết hành lá và trứng, bạn có thể làm nóng chảo, đầu tiên bạn đun chảo với lửa lớn, sau khi chảo nóng thì đổ một lượng dầu thích hợp vào, dùng lửa lớn đun đến khi dầu nóng đến 80%. Đổ trứng đã đảo đều vào chảo và xào cho đến khi có mùi thơm, chiên trứng đến khi thành hình, bày ra đĩa và để sử dụng sau!
    

    
    

    Bước 4: Làm nóng chảo, đổ một ít dầu vào chảo, đợi dầu nóng thì trút hành lá thái nhỏ vào xào, nêm thêm muối và bột nêm cho vừa, cho ra đĩa. Sau khi xào hành lá mềm thì đổ trứng vào xào cùng, cho một ít xì dầu vào trộn đều để món xào có màu đẹp hơn, cứ thế mà đảo đều. Sau khi xào chín đều là có thể bắc ra khỏi chảo để bày ra bàn ăn!
    

    Món trứng bác đơn giản như vậy đã hoàn thành rồi, bạn đã thử chưa?

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Khi Đánh Trứng, Thêm Nước Hay Không Thêm Nước! Nhiều Người Chưa Biết, Không Có Gì Ngạc Nhiên Khi Trứ

Tôm Rang Muối

Bắp Xào Bơ

Bò Xào Rau Củ

Nấm Đông Cô Xào Khóm

Cách Làm Sườn Ram Mặn