Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Các Món Khác » Súp Củ Mài
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

100g củ mài (khoai mài), 20g bông cải xanh (súp lơ xanh), 20g cà rốt, 3 cái nấm tai mèo (mộc nhĩ), 1 quả trứng gà, lượng gia vị thích hợp.

Cách Làm:

    Bước 1: Cắt bông cải xanh cắt thành những nhánh nhỏ, rửa sạch sau đó chần với nước sôi 2 phút. Tiếp đó bạn thái nhỏ bông cải xanh. Gọt vỏ cà rốt, rửa sạch và cắt thành miếng hình hạt lựu nhỏ. Ngâm nấm mèo với nước ấm khoảng 15-20 phút cho nở mềm rồi rửa sạch và thái nhỏ (bạn lưu ý không ngâm nấm mèo quá lâu để tránh vi khuẩn sinh sôi gây độc cho cơ thể). Gọt vỏ và rửa sạch củ mài, dùng dao đập dập rồi băm nhỏ.
    


    

    Bước 2: Cho dầu ăn vào nồi, đun nóng. Tiếp theo cho cà rốt vào xào rồi thêm củ mài băm nhuyễn vào nồi. Sau đó thêm lượng nước thích hợp, đun sôi rồi hạ lửa nhỏ đun trong khoảng 10 phút. Khi nước và các nguyên liệu đã sôi và đặc lại thì cho nấm mèo đã thái nhỏ vào. Nấu cho đến khi các nguyên liệu hòa quyện súp đặc lại thì cho bông cải xanh vào đun tiếp trong 2 phút.
    

    

    

    

    Bước 3: Trong lúc chờ súp sôi, bạn đập trứng ra bát, đánh tan đều. Khi phần súp đã xong thì bạn cho phần trứng đánh tan này vào, khuấy đều, nêm gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp. Lấy súp củ mài ra bát và thưởng thức.
    

    

    

Source: afamily

Video liên quan về Các Món Khác hay Súp Củ Mài

Cách Làm Thịt Đông Thơm Ngon

Gà Nấu Cà Ri

Cách Làm Dưa Cải Muối Mắm Mặn Ngọt

Cách Làm Sốt Cà Chua Cho Piza Chuẩn Vị

Bí Quyết Làm Thịt Xá Xíu