Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Bữa Tối Gia Đình Ngày Đầu Năm Mới, Giới Thiệu Một Món 'Hộp Kho Báu Vàng', Mềm, Ngon Và Bổ Dưỡng
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

mấy miếng đậu hũ, lượng tôm vừa đủ, 1 quả trứng, lượng tinh bột thích hợp, 2 củ hành lá, 1 miếng gừng (có thể không cho), lượng muối thích hợp.

Cách Làm:

    


    1. Rửa lại tôm bằng nước sạch, dùng tăm để rút chỉ tôm ở khớp thứ ba của lưng tôm, cắt đầu tôm, lột bỏ vỏ và phần vỏ ở đuôi, rửa lại trong nước, và cắt nhỏ hành, sau khi rửa sạch, gừng cạo sạch vỏ băm nhỏ.
    

    2. Sau khi sơ chế tôm, bạn đặt lên thớt, dùng dao đập lại, băm thành bánh tôm và cắt đậu hũ thành từng khối dày khoảng 1 cm.
    

    3. Tách lòng trắng trứng gà ra khỏi lòng đỏ, cho lòng trắng trứng gà cùng một ít gừng và tinh bột vào trộn đều với tôm, tiếp tục cho thêm một lượng muối thích hợp, khuấy theo chiều kim đồng hồ cho đến khi sánh lại, phết hỗn hợp lên miếng đậu phụ, và sau đó dùng một miếng khác đậy. Đậu phụ được bao phủ bởi nhân tôm, trông giống như một chiếc bánh mì sandwich.
    

    4. Sau khi làm xong, bạn cho đậu hũ vào âu tinh bột khô trộn lòng đỏ trứng, phủ đều lên bề mặt rồi tráng đều, sau đó cho vào chảo chiên cho đến khi bề mặt chín vàng.
    

    5. Cho nửa bát con nước vào nồi, đổ tinh bột vào, thêm muối và gừng vừa ăn, đun trên lửa nhỏ cho đến khi sệt lại, đậu hũ chiên thấm đều nước cốt, sao cho phủ kín bề mặt, rắc hành lá cắt nhỏ là có thể tạo ra một đĩa đậu phụ tôm bổ dưỡng có màu vàng óng.
    

    Lời khuyên: Nếu bạn có nước luộc gà hoặc nước hầm xương ở nhà, bạn có thể dùng nước dùng thay cho nước lọc để hương vị đậm đà và ngon hơn.
    

    

    

    

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Bữa Tối Gia Đình Ngày Đầu Năm Mới, Giới Thiệu Một Món 'Hộp Kho Báu Vàng', Mềm, Ngon Và Bổ Dưỡng

Miến Xào Lòng Gà

Lươn Chiên Mắm Sả

Trứng Chiên Nấm Kim Châm

Cơm Chiên Cá Mặn Chay

Cánh Gà Cay Hàn Quốc