Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Khi Chiên Thịt Heo Giòn Bạn Có Cho Thêm Bia Hay Giấm Trắng Vào Không? Không Đúng, Thêm Thứ Này Vào,
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

Thịt heo, trứng gà, bột mì, tinh bột, rượu nấu, gừng, dầu ăn, muối, tiêu...

Cách Làm:

    


    Bước 1: Thịt ba chỉ mua về được rửa sạch, thái mỏng sau đó cho vào bát to. Thêm muối, dầu ăn và một vài lát gừng, trộn đều và ướp trong khoảng 5 phút.
    

    Bước 2: Đập trứng gà vào bát, đánh đều tay rồi đổ lên phần thịt lợn đã được ướp trước đó. Tiếp theo cho vào bát thêm lượng bột mỳ và tinh bột thích hợp, có thể cho thêm một chút bia vào, trộn đều đến khi được hỗn hợp đặc sánh.
    

    

    Bước 3: Chuẩn bị một chảo dầu nóng, nên cho nhiều dầu một chút, vặn lửa lớn đến khi dầu trong nồi nóng lên thì cho vào một xíu đường, đảo đều rồi chuyển sang lửa nhỏ. Dùng đũa gắp từng miếng thịt lợn vào trong chảo dầu rán chín sơ qua. Sau đó gắp ra để vào giấy thấm dầu. Sau lượt một, thay dầu mới và rán lại miếng thịt một lần nữa cho chín hẳn, vỏ bên ngoài miếng thịt sẽ có màu vàng đẹp mắt và rất giòn không bị ỉu. Lúc này, gắp ra đĩa rắc thêm chút tiêu và thưởng thức.
    

    
Nên thêm chút đường vào chảo dầu khi chiên thịt, điều này giúp miếng thịt khi chiên xong bỏ ra đĩa một lúc vẫn không bị mềm

    Như vậy món thịt heo chiên giòn đã hoàn thành rồi. Vậy khi chiên thịt chúng ta thêm bia hay giấm trắng vào? Bí quyết ở đây chính là thêm một chút đường vào chảo dầu, chỉ cần một chút bí quyết nhỏ này nhưng có thể khiến những miếng thịt lợn sau khi chiên xong sẽ giòn, ngậy, thịt không bị mềm.
    Ngoài ra đừng bỏ qua việc chiên thịt hai lần, việc này cũng khá cần thiết, chiên giòn ở lượt thứ 2 sẽ thơm hơn và ăn ngon hơn.
    Chúc các bạn ngon miệng và đừng quên giới thiệu tới bạn bè và người thân nhé!

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Khi Chiên Thịt Heo Giòn Bạn Có Cho Thêm Bia Hay Giấm Trắng Vào Không? Không Đúng, Thêm Thứ Này Vào,

Mực Xào Ớt Xanh

Cách Làm Mực Chiên Nước Mắm

Cách Làm Thịt Heo Xả Ớt Chiên Giòn

Cách Làm Cánh Gà Sốt Chua Ngọt

Cách Xào Tôm Cho Ngon Ngọt, Gan Gà Cho Mềm Béo