Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Các Món Khác » Tại Sao Khoai Tây Nghiền 'KFC' Lại Ngon Như Vậy? Hướng Dẫn Bạn Cách Làm Chi Tiết, Ngọt Ngào, Tinh Tế
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

1 củ khoai tây; 50 gram sữa; lượng tiêu đen thích hợp; lượng bơ thích hợp.

Cách Làm:

    1. Trước tiên bạn hãy rửa sạch khoai tây, sau đó gọt vỏ khoai tây, cắt khoai tây thành từng lát mỏng, vì khi hấp sẽ dễ dàng chín hơn.
    


    2. Đặt các lát khoai tây đã cắt vào một chiếc đĩa lớn hơn, phủ một lớp màng bọc thực phẩm và dùng tăm chọc các lỗ nhỏ trên màng bọc thực phẩm để tránh nước đọng lại khi hấp khoai vì khoai tây nghiền chứa quá nhiều hơi ẩm của nước sẽ bị loãng và hương vị tiếp theo sẽ nhạt hơn.
    

    3. Sau khi bọc nilon xong, bạn cho khoai vào xửng hấp, đậy kín nắp và hấp chín khoai, mất khoảng 20 phút.
    

    4. Khi hết thời gian, chúng ta hãy lấy khoai tây ra khỏi nồi, mở màng bọc thực phẩm và dùng đũa chọc nhẹ, nếu thấy miếng khoai tây có thể dễ dàng đâm xuyên vào thì có nghĩa là khoai tây đã chín.
    

    5. Tiếp theo, chúng ta đổ khoai tây chiên vào một cái tô lớn hơn, thêm muối, tiêu đen, sữa, bơ vừa đủ. Trộn đều với nhau để khoai tây nghiền sẽ dẻo và ngon hơn.
    

    6. Sau khi trộn đều khoai đã nghiền xong, chúng ta chuẩn bị một chiếc bát trống, quết một lớp nước vào bát để giữ ẩm cho bát, sau đó bạn phủ một lớp màng bọc thực phẩm lên, trong bát có nước bám vào màng bọc có thể dễ rang tháo ra.
    

    7. Sau khi đặt màng bọc thực phẩm lên bát, chúng ta cho khoai tây nghiền đã trộn vào bát, ấn mạnh khoai tây rồi úp bát vào một đĩa khác sau đó mở màng bọc thực phẩm ra là đã có hình dáng món khoai tây nghiền, như vậy là xong.
    

    8. Khởi động chảo, cho một ít dầu ăn (có thể thêm một thìa dầu hào), và bỏ từng thìa bột mì vào khuấy đều (nhiều người dùng bột ngô với nước). Sau khi cho bột mì vào đun từ từ nước sốt đến khi sệt lại, rắc một ít hạt tiêu đen vào là tắt bếp.
    

    9. Cuối cùng, chỉ cần rưới nước sốt đã nấu lên khoai tây nghiền mà chúng ta đã làm là đã có món khoai tây nghiền kem kiểu KFC sẵn sàng để thưởng thức. Chỉ mất mấy nghìn để mua một củ khoai tây là đã có món khoai tây nghiền ngon như ở ngoài hàng.
    

    Khoai tây nghiền cũng thơm mùi sữa, khoai tây lại giàu tinh bột và vitamin, các bạn đang lo bị tăng cân ăn cơm thì có thể tự tay làm món khoai tây nghiền KFC này, vừa bổ dưỡng lại không bị tăng cân.
    

    

    Học phương pháp này, bạn có thể tự do chế biến món khoai tây nghiền tại nhà chỉ với vài nghìn đồng, nếu bạn muốn ăn khoai tây nghiền trong tương lai, bạn có thể tự làm tại nhà, rất ngon và no mà hình thức vẫn rất hấp dẫn! Hãy thử nó tại nhà một cách nhanh chóng!

Source: ngoisao

Video liên quan về Các Món Khác hay Tại Sao Khoai Tây Nghiền 'KFC' Lại Ngon Như Vậy? Hướng Dẫn Bạn Cách Làm Chi Tiết, Ngọt Ngào, Tinh Tế

Cách Bảo Quản Dưa Cải Để Lâu Hơn, Giòn Hơn

Thịt Thỏ Nấu Giả Cầy

Cách Làm Tàu Hủ Nước Đường Không Dùng Thạch Cao Tại Nhà

Cách Làm Kẹo Nougat

Cách Làm Bì Cuốn Thơm Ngon