Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Cách Làm Nấm Xào Tỏi Tây
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

500g nấm sò (hàm lượng kali trong 100g nấm sò có thể lên 1960mg), 2 cây tỏi tây, một chút hạt tiêu nguyên hạt, một chút muối, 5g nước tương, 5g dầu hào.

Cách Làm:

    Bước 1: Cắt bỏ rễ của nấm sò, sau đó dùng tay xé nhẹ thành từng miếng nhỏ. Rửa sạch nấm rồi chần trong nước nóng có pha muối để loại bỏ tạp chất và mùi đất. Sau đó vớt nấm sò ra, rửa lại nhiều lần với nước rồi vắt kiệt nước.Tiếp theo, bạn rửa sạch tỏi tây rồi cắt nhỏ phần gốc tỏi và cắt khúc phần lá.
    


    

    Bước 2: Làm nóng chảo trước và thêm một lượng dầu ăn thích hợp vào. Khi nhiệt độ dầu nóng khoảng 50% thì cho hạt tiêu vào xào một lúc rồi vớt ra. Sau đó bạn cho tỏi tây vào xào cho đến khi dậy mùi thơm. Tiếp đó cho nấm sò đã sơ chế vào, vặn mức lửa vừa và xào. Nêm muối, nước tương, dầu hào vào rồi tiếp tục xào cho đến khi các nguyên liệu chín. Cuối cùng bạn có thể rưới lên một ít dầu mè vào để tăng thêm mùi thơm cho món ăn.
    

    

    Như vậy là món nấm xào tỏi tây thơm ngon đã hoàn thành chỉ với vài thao tác đơn giản. Món ăn dậy mùi thơm rất kích thích vị giác. Từng miếng nấm xào ngọt ngon, đậm đà, thấm gia vị. Món ăn bổ dưỡng này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho thực đơn gia đình bạn để tăng cường sức khỏe.
    

Source: afamily

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Cách Làm Nấm Xào Tỏi Tây

Cách Làm Cải Bó Xôi Xào Dầu Hào

Cách Làm Cá Chẽm Sốt Chua Ngọt

Cách Làm Thịt Lợn Xào Rau

Cách Làm Măng Khô Xào Bò

Cách Làm Tàu Hũ Ky Xào Xã Ớt