Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Các Món Khác » Cách Làm Chân Gà Trộn Chua Cay
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

500g chân gà, 1 quả chanh vàng, một ít rau mùi, 5 thìa nước tương, 1/2 củ hành tây, 2 thìa đường, 1 nhánh gừng, 7 thìa giấm đen (giấm balsamic), 1 hoặc 2 quả ớt, 2 cây hành lá, 1 thìa muối, 1 thìa tinh chất gà, 1 thìa rượu nấu ăn, 5 tép tỏi.

Cách Làm:

    Bước 1: Chân gà bạn mua về rửa sạch với muối và giấm. Cắt bỏ móng chân gà rồi chặt thành từng miếng. Nếu nhà có trẻ em thì bạn hãy mua chân gà rút xương nhé! Đổ nước lạnh vào nồi và thêm chân gà cùng 1 thìa rượu nấu ăn vào. Tiếp theo cho gừng thái lát và hành lá vào, đun sôi ở lửa lớn rồi giảm lửa nhỏ đun liu riu trong 10 phút. Bạn có thể nấu đến khi mềm tùy theo sở thích cá nhân. Sau đó vớt chân gà ra cho vào tô nước lạnh.
    


    

    

    

    Bước 2: Chanh bạn đem cắt dọc làm đôi sau đó thái lát mỏng. Hành tây cắt miếng nhỏ. Cho hành và chanh vào âu rồi thêm 5 thìa nước tương và 7 thìa giấm đen. Sau đó bạn cho thêm 1 thìa tinh chất gà, 2 thìa đường, cùng ớt xắt nhuyễn và tỏi băm vào, trộn đều tất cả các nguyên liệu.
    

    

    

    

    Bước 3: Sau đó bạn cho chân gà vào, trộn đều và để ngấm trong khoảng 2 giờ. Sau đó bạn cho chân gà trộn chua cay ra đĩa, thêm rau mùi lên trên là có thể thưởng thức.
    

    

    Chân gà trộn chua cay hoàn thành với thao tác khá đơn giản. Món ăn với phần chân gà siêu giòn ngon lại đậm vị chua, ngọt, cay rất hợp để nhâm nhi vào dịp gặp gỡ bạn bè, người thân cuối năm và đón năm mới.
    

Source: afamily

Video liên quan về Các Món Khác hay Cách Làm Chân Gà Trộn Chua Cay

Thịt Chưng Cá Mặn Dầu Hào

Hướng Dẫn Chế Biến Yến Chưng Saffron

Cách Làm Mứt Bí Đỏ Tại Nhà Đơn Giản.

Cách Làm Món Rau Muốn Ngâm Chua Giòn Ngọt

Xôi Mít