Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Khi Ướp Thịt Bò, 99% Mọi Người Đều Bỏ Qua Một Nguyên Liệu, Chẳng Trách Thịt Bò Ướp Không Mềm, Kém Th
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

thịt bò
cần tây
cà chua
cà rốt

Cách Làm:

    1. Để món ăn thơm ngon đầu tiên, bạn hãy ngâm thịt bò vào nước lạnh khoảng 15 phút để phần huyết dư bên trong thịt bò cùng với tạp chất được loại bỏ. Làm như vậy để loại bỏ bụi bẩn bám và tạp chất cùng với phần huyết thừa trong thịt, vừa giảm mùi tanh giúp cho món ăn thêm phần thơm ngon hơn.
    2. Thịt bò sau khi ngâm xong bạn dùng khăn bếp thấm khô nước. Tiếp theo dùng dao cắt thành từng lát mỏng ngang thớ thịt bò. Sau đó cho thịt bò vào một tô lớn sạch sẽ. Tiếp theo bạn cho lượng rượu nấu ăn vừa phải, một chút nước tương vào. Thêm chút xíu đường và 1 lượng tinh bột bắp vừa phải, một chút xíu nước, trộn đều rồi ướp khoảng 20 phút.
    


    3. Trong quá trình ướp thịt bò, chúng ta rửa sạch cần tây rồi cắt thành từng khúc, hành tây bóc vỏ rồi thái miếng, cà chua rửa sạch cắt hình miếng cau, tỏi băm, gừng rửa sạch rồi thái sợi (hoặc băm nhỏ).
    

    4. Sau khi chảo nóng, cho một lượng dầu ăn thích hợp vào, khi dầu nóng khoảng 60 - 70% thì cho gừng, tỏi vào xào thơm rồi cho cần tây, hành tây và cà chua (bạn có thể thay thế cà chua bằng ớt chuông) vào chảo xào chín. Sau đó lấy ra khỏi chảo.
    

    

    5. Thêm một chút dầu ăn vào chảo rồi đổ thịt bò đã ướp vào. Xào cho đến khi thịt bò đổi màu. Sau đó cho cần tây, hành tây, cà chua đã xào vào đảo đều. Sau đó bạn nêm nếm lại món ăn bằng một chút nước tương, muối cho vừa khẩu vị. Sau khi xào chín đều bạn cho thịt bò xào cần tây, hành tây ra đĩa là có thể thưởng thức.
    

    Với những lưu ý trên, hy vọng bạn sẽ nấu được món thịt bò xào mềm ngon cho gia đình thưởng thức nhé!
    

Source: afamily

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Khi Ướp Thịt Bò, 99% Mọi Người Đều Bỏ Qua Một Nguyên Liệu, Chẳng Trách Thịt Bò Ướp Không Mềm, Kém Th

Ốc Hương Xào Bơ Tỏi

Cách Làm Tôm Sốt Piquante

Mẹo Làm Cá Thu Sốt Cà Chia Vị Cá Hộ

Cách Làm Bắp Bò Xào Đậu Rồng

Miến Xào Hải Sản