Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Canh » Để Nấu Canh Trứng Cà Chua, Nhiều Người Không Biết Nên Xào Cà Chua Trước Hay Cho Nước Vào Trước, Hướn
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

Cách Làm:

    Bước 1: Dùng dao cứa hình chữ thập trên bề mặt quả cà chua và chần qua nước sôi, lớp vỏ sau đó sẽ được tách ra dễ dàng, dùng dao thái hạt lựu và để riêng.
    Bước 2: Cho một ít hành khô băm nhỏ, rau mùi thái nhỏ và hai quả trứng vào bát to, thêm chút giấm để khử mùi tanh rồi đánh đều tay để các nguyên liệu hoà quyện vào nhau.
    Bước 3: Bắc nồi lên bếp, phi thơm hành khô với 1 muỗng canh dầu ăn rồi cho cà chua vào đảo cho mềm. Đây là bí quyết để canh cà chua trứng có màu đẹp.
    


    Bước 4: Khi cà chua chín mềm, cho nước một lượng vừa ăn vào nồi rồi đun sôi, nêm 1/2 muỗng cà phê muối, 1/2 muỗng cà phê hạt nêm, 1/4 muỗng cà phê bột ngọt và khuấy nhẹ để gia vị tan đều.
    Bước 5: Sau đó, trút nhẹ trứng từ trong chén vào nồi, dùng đũa khuấy theo vòng tròn thật nhẹ nhàng và đều tay. Đồng thời hạ nhỏ lửa, nấu sôi thêm khoảng 2-3 phút cho trứng chín hẳn thì tắt bếp.
    

    Chỉ với vài bước là món canh cà chua trứng thơm ngon đã sẵn sàng, thao tác đơn giản, nguyên liệu cũng đơn giản, có thể nói là một món ăn nhanh chóng. Nhấp một ngụm, cảm giác chua chua ngọt ngọt, làm ấm bụng và ngon miệng.
    Kết luận: Trình tự các bước thực hiện đơn giản như rửa sạch và thái hạt lựu cà chua, cho tỏi băm vào phi thơm, sau đó cho cà chua đã thái hạt lựu vào. Sau đó thêm nước và đun sôi trên lửa lớn. Sau khi nước sôi, đổ hỗn hợp trứng đã đánh đều vào, đảo đều, đun sôi trên lửa lớn, nêm thêm gia vị, tắt bếp.

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Canh hay Để Nấu Canh Trứng Cà Chua, Nhiều Người Không Biết Nên Xào Cà Chua Trước Hay Cho Nước Vào Trước, Hướn

Canh Trứng

Canh Rau Tập Tàng

Canh Cá Tàu Mùng Dân Dã Làng Quê

Súp Ức Gà

Canh Khoai Lang