Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Nhớ Đừng Rửa Gan Lợn Bằng Nước Sạch, Như Ăn Phải Chất Độc, Thêm Một Bước Nữa, Máu Và Chất Độc Sẽ Bị
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

Gan lợn, bia, gừng, tỏi, ớt xanh, ớt đỏ, tỏi tây, bột ngọt, tiêu, dầu ăn, xì dầu, dầu hào, giấm balsamic, rượu nấu, muối, đường, bột bắp.


Cách Làm:

    


    
    Bước 1: Đầu tiên, chúng ta cần chuẩn bị một lượng gan lợn thích hợp, sau đó thái gan lợn đã chuẩn bị thành những lát mỏng vừa ăn. Khi thái gan lợn, chúng ta nên cố gắng cắt gan lợn càng mỏng càng tốt, để khi nấu gan lợn, thời gian nấu gan lợn có thể được rút ngắn và hương vị của gan lợn sẽ đặc biệt mềm.
    Gan lợn thái càng mỏng càng dễ rửa, sau khi thái gan lợn chúng ta cần cho một lượng nước thích hợp vào, dùng nước đó rửa gan lợn nhiều lần cho đến khi nước trong.
    
    

    
    Bước 2: Làm sạch gan lợn, gan lợn cần được lau khô và cho vào một cái bát nhỏ, sau đó cho một lon bia vào gan lợn, dùng bia ngâm gan lợn trong vòng 5 phút. Bia có thể giải độc tố trong gan lợn rất tốt, đồng thời gan lợn xào lên sẽ có mùi thơm đặc biệt.
    
    

    
    Bước 3: Tiếp theo, chúng ta cần chuẩn bị gừng tỏi thái lát, ớt xanh đỏ thái miếng, tỏi tây thái khúc vừa ăn. Gan lợn sau khi ngâm bia xong vớt ra rửa lại với nước sạch nhiều lần, vớt ra để ráo nước.
    
    Bước 4: Cho gan lợn vào một tô lớn, lúc này cho vào thêm một thìa nhỏ muối, một thìa bột ngọt, một ít hạt tiêu, dùng tay trộn đều và ướp trong khoảng 5 phút. Cho một chút dầu ăn vào gan lợn, trộn đều lần nữa để gan lợn khi chiên không bị dính chảo.
    
    Bước 5: Chuẩn bị một bát nhỏ, thêm một thìa xì dầu, một thìa dầu hào, một thìa giấm balsamic, một thìa rượu nấu ăn, một chút muối, một thìa đường, một ít hạt tiêu, một thìa bột bắp và nửa bát nước, khuấy đều để làm thành nước sốt dùng sau.
    
    

    
    Bước 6: Đun nóng dầu trong chảo, sau khi dầu nóng thì cho gan lợn đã sơ chế vào chảo, xào gan lợn đến khi chuyển màu thì cho gan lợn ra. Chắt bớt dầu để dùng sau. Để lại phần dầu dưới đáy chảo, cho gừng, tỏi thái lát vào phi thơm rồi cho ớt xanh, đỏ, tỏi tây đã sơ chế vào chảo, đảo đều.
    
    

    
    

    
    

    
    Cuối cùng cho gan lợn trở lại nồi, cho nước sốt đã chuẩn bị vào, đảo đều tay lần nữa, để gan lợn ngấm gia vị là có thể thưởng thức.

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Nhớ Đừng Rửa Gan Lợn Bằng Nước Sạch, Như Ăn Phải Chất Độc, Thêm Một Bước Nữa, Máu Và Chất Độc Sẽ Bị

Cách Làm Đậu Hũ Chua Ngọt

Mực Xào Bơ Tỏi

Phô Mai Viên Chiên Giòn

Ếch Xào Sả Ớt

Hột Vịt Lộn Xào Me