Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Đậu Xào, Không Chiên Trực Tiếp Trên Chảo, Đầu Bếp Sẽ Dạy Bạn Cách Làm Đúng Để Dinh Dưỡng Và Không B
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

đậu, muối, xì dầu nhạt, dầu hào, đường, ớt, gừng, tỏi, hẹ, thịt lợn, dầu ăn.

Cách Làm:

    1. Thịt thái miếng đậu làm theo cách này rất ngon, mềm,. Cách làm rất đơn giản, chúng ta cùng chuẩn bị những nguyên liệu cần thiết cho món đậu thái miếng, sau đó chuẩn bị một lượng thích hợp muối, nước tương, dầu hào, đường, ớt, một miếng gừng lớn, ba nhánh tỏi, một miếng thịt lợn nhỏ, và một lượng thích hợp của dầu ăn. Sau khi đã chuẩn bị xong thì chúng ta bắt đầu chế biến món đậu thái thịt nhé.
    
    


    
    2. Đầu tiên vớt đậu đã chuẩn bị ra, cho đậu vào một cái đĩa lớn, sau đó cho một lượng nước thích hợp vào ngâm, sau khi cho nước vào, chúng ta rắc một lượng muối thích hợp vào rồi rửa sạch đậu bằng nước muối, nước muối có thể khử trùng, loại bỏ dư lượng thuốc trừ sâu, ăn sẽ tốt cho sức khỏe hơn. Sau khi rửa sạch, chúng ta vớt đậu ra thớt, trước tiên loại bỏ rễ già, sau đó cắt thành miếng nhỏ có kích thước phù hợp rồi cho vào tô lớn.
    
    

    
    
    3. Tiếp theo, chúng ta cho một thìa muối vào tô lớn, thêm lượng nước vừa đủ rồi ngâm trong 5 phút, sau khi ngâm đậu xong chúng ta chuẩn bị một tô nhỏ khác. Cho lượng nước tương, dầu hào, muối, đường vừa đủ vào bát nhỏ đã chuẩn bị sẵn, sau đó thêm ít nước vào, khuấy đều rồi để sang một bên sử dụng sau.
    
    

    
    
    4. Lấy ớt đã chuẩn bị ra, rửa sạch rồi băm nhỏ, sau khi cắt thì vớt gừng ra, băm nhuyễn gừng, không băm nhiều gừng, sau đó cắt một ít tỏi băm nhỏ, sau đó cho vào một bát nhỏ và để riêng.
    
    

    
    5. Thịt heo đã sơ chế vớt ra rửa sạch, thấm khô rồi thái thành lát mỏng, sau khi thái miếng thịt heo xong thì bày ra đĩa, đậu lúc này đã ngấm gần hết, vớt ra để ráo nước, cho vào đĩa, cho một lượng dầu ăn thích hợp vào bát, khuấy đều, thêm dầu ăn có thể khóa nước, nhiều người sẽ chọn chần qua, như vậy sẽ mất đi dinh dưỡng, nếu chiên trực tiếp vào chảo không nấu chín sẽ dễ sinh ra độc tố, còn bằng cách này đậu có thể chín kỹ mà không bị mất chất dinh dưỡng.
    
    

    
    6. Cho đậu vào xửng hấp với nước lạnh trong 5 phút ở lửa lớn, sau khi hết thời gian thì vớt đậu ra để riêng, đun nóng dầu trong chảo rồi cho các lát thịt vào xào săn. Cho đậu vào, xào trên lửa lớn khoảng 1 phút, lúc này cho nước sốt đã chuẩn bị vào, xào trên lửa lớn để lấy nước cốt, 1 phút sau tắt bếp, bày ra đĩa.
    
    

    
    

    
    Lời khuyên:
    1. Nên hấp đậu với dầu ăn.
    2. Khi làm sạch đậu, cho một lượng muối thích hợp.

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Đậu Xào, Không Chiên Trực Tiếp Trên Chảo, Đầu Bếp Sẽ Dạy Bạn Cách Làm Đúng Để Dinh Dưỡng Và Không B

Bồ Câu Xào Mướp

Măng Xào Thịt Gà, Mề Vịt Rau Răm

Xúc Xích Rim Chua Ngọt

Nui Chiên Cay Bơ Tỏi

Thịt Heo Ba Chỉ Lắc Chanh