Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Cách Làm Món Ức Gà Bổ Dưỡng Và Ngon Nhất
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

Ức gà, trứng, hành, gừng, rượu nấu ăn, xì dầu, muối, tiêu, tinh bột, vụn bánh mì (bột chiên xù), dầu ăn, sốt cà chua.

Cách Làm:

    1. Món ăn tiếp theo mà tôi muốn dạy các bạn là món gà bỏng ngô, cách làm rất đơn giản, bên ngoài có vị giòn, bên trong mềm, thịt thơm và rất sảng khoái. Sau đó chúng ta chuẩn bị nguyên liệu để làm gà bắp rang bơ, đầu tiên bạn chuẩn bị một phần ức gà to hơn, sau đó chuẩn bị 3 quả trứng gà, một củ hành tím, một miếng gừng nhỏ, một lượng rượu nấu ăn thích hợp, xì dầu, muối, hạt tiêu, tinh bột và vụn bánh mì, sau cùng là một chút dầu ăn và sốt cà chua. Sau khi đã chuẩn bị xong tất cả các nguyên liệu để làm món gà bắp rang bơ thì bạn có thể bắt tay vào nấu.
    


    2. Ngâm ức gà ta đã chuẩn bị trước vào nước, cố gắng thấm hết máu trong ức gà rồi rửa sạch lại, sau khi làm sạch thì chặt thành dải dài, cuối cùng là thái miếng nhỏ, không nên chặt thịt gà thành các miếng quá lớn, hãy thái nhỏ lại một chút, nhưng không quá nhỏ. Nhìn chung, kích thước của miếng gà phải vừa phải. Sau khi thái miếng gà ta cho vào tô lớn.
    

    3. Đầu tiên, bạn cho một quả trứng vào một chiếc bát rỗng, sau đó bạn khuấy đều trứng rồi đổ vào ức gà, sau đó cho hành lá phần gốc đã chuẩn bị thái nhỏ vào, gừng cắt khúc rồi cho vào ức gà, sau đó cho một lượng thích hợp rượu nấu ăn, xì dầu, muối tiêu rồi dùng tay trộn đều rồi để riêng ướp trong 10 phút.
    

    4. Đập phần trứng còn lại vào bát trống mà chúng ta vừa chuẩn bị, sau đó khuấy đều và để riêng cho lần sử dụng sau. Sau đó đổ tinh bột ra đĩa rồi cho miếng gà vào tráng phủ lớp tinh bột, lật miếng gà để tinh bột phủ đều lên miếng gà rồi cho vào dung dịch trứng và phủ một lớp bột áo lên trên lớp chất lỏng của trứng.
    

    5. Cuối cùng cho phần vụn bánh mì (hay bột chiên xù) đã chuẩn bị ra đĩa nhỏ, sau đó cho phần thịt gà đã được phủ một lớp tinh bột và dung dịch trứng vào rồi phủ vụn bánh mì lên, sau khi phủ xong chúng ta sẽ bày ra đĩa. Để qua một bên, sau đó làm nóng dầu, đun nóng chảo trước, sau đó đổ thêm một ít dầu ăn, khi nhiệt độ dầu nóng 60% thì cho miếng gà vào chiên.
    

    6. Trong quá trình chiên dùng lửa vừa và nhỏ để chiên từ từ, dùng đũa đảo đều tay để gà chín đều, khi miếng gà chín vàng và giòn thì ta kiểm soát dầu, vớt ra để ráo khoảng 8 phút. Sau khi gà chiên cốm được bày ra đĩa, chúng ta hãy cho một chút sốt cà chua lên là món gà cuộn bắp rang bơ cực ngon đã sẵn sàng rồi. Bạn có thích công thức làm ức gà này không?
    

    Khi mua, hãy chú ý đến hình thức bên ngoài, màu sắc và cấu trúc của gà. Những miếng gà tươi, đảm bảo vệ sinh có kích thước tương đương nhau, có màu trắng đỏ và sáng, sờ vào thấy mịn. Nếu gà đã được tẩm nước, thịt sẽ có vẻ đặc biệt dai, với các nốt đỏ trên da và xung quanh là màu đen tuyền. Dùng ngón tay véo dưới da gà, bạn sẽ thấy có cảm giác trơn tuột.
    Các bạn đã học cách nấu thịt gà chưa? Ức gà bổ dưỡng và ăn nhiều sẽ không bị tăng cân, hãy tự nấu tại nhà và làm thử nhé, tôi tin rằng bạn sẽ mê mẩn ức gà sau khi ăn.

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Cách Làm Món Ức Gà Bổ Dưỡng Và Ngon Nhất

Cách Xăm Và Làm Sườn Cốt Lết Nướng Sả

Cách Làm Măng Tây Xào Tôm

Làm Món Vịt Khìa Nước Dừa Tươi

Hướng Dẫn Cách Làm Đậu Phụng Da Cá Nước Cốt Dừa

Cách Làm Chipchip Khoai Tây Chiên Phồng