Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Canh » Nó Là “Món Canh Cứu Đời” Của Chị Em Phụ Nữ, Nhất Định Uống Vào Thì Da Dẻ Tươi Tắn, Hồng Hào, Trắng M
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

Cách Làm:

    Bước 1: Bạn vớt một phần đậu đỏ ra, rửa qua nước sạch, ngâm đậu đỏ thường xuyên sau khi rửa sẽ mất khoảng 3 tiếng hoặc hơn. Đồng thời, lạc cũng cần ngâm nước cho sạch, ngâm 1 tiếng đồng hồ. Vớt quả táo đỏ trước khi chính thức luộc, bỏ lõi táo tàu sau khi rửa sạch để sử dụng sau.
    


    Bước 2: Lấy nồi cơm điện hoặc xoong ra, vớt đậu đỏ ra khỏi nước, rửa sạch rồi đổ đậu đỏ vào nồi, vớt đậu phộng ra cho vào nồi, rồi đến chà là đỏ. Làm theo, và cuối cùng đổ một lượng thích hợp. Bạn có thể đậy nắp và bắt đầu nấu, sau đó đun sôi ở lửa lớn, sau đó nấu ở lửa nhỏ trong 1,5 giờ, đổ nước hoa quả và đường nâu vào, cuối cùng nấu trong 5 phút, sau đó chuyển tắt bếp, mở nắp và để nguội trước khi ăn.
    

    
    Món súp đậu đỏ ngọt và dai vừa phải đã sẵn sàng. Muốn đậu đỏ mềm thì phải ngâm trước, nếu không đậu sẽ không mềm và bở. Thứ hai, khi cho đường nâu vào sau cùng, vừa đun vừa dùng thìa khuấy đều để đường tan nhanh hơn và để đường nâu lan tỏa khắp nồi cháo, từ đó tiết ra vị ngọt. Nói tóm lại, món canh ngũ sắc này rất đáng để phụ nữ nhất định phải uống, nó có thể làm cho da đẹp lên, da dẻ hồng hào, trắng mịn.
    

    

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Canh hay Nó Là “Món Canh Cứu Đời” Của Chị Em Phụ Nữ, Nhất Định Uống Vào Thì Da Dẻ Tươi Tắn, Hồng Hào, Trắng M

Cách Nấu Canh Mồng Tơi Nấu Nấm

Cách Hầm Đỗ Đen Tốt Cho Người Bị Tim Mạch, Tiểu Đường

Canh Sườn Khoai Sọ

Cách Làm Canh Rong Biển Trứng Hoa

Cách Làm Canh Rong Biển Đậu Hũ Non