Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Làm Thế Nào Để Chiên Cá Giòn Bên Ngoài Mềm Bên Trong? Đầu Bếp: Hướng Dẫn Các Bạn Pha Bột Chiên Giòn
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

Cá, bột mì, bột bắp, bột nở, muối, bia, tiêu, xì dầu, rượu nấu, hành lá, gừng.

Cách Làm:

    


    Bước 1: Đầu tiên, chuẩn bị 90 gram bột mì, 20 gram bột bắp, 5 gram bột nở và một lượng muối thích hợp vào bát. Trộn đều rồi thêm bia vào để tạo thành hỗn hợp sền sệt, cuối cùng cho 10ml dầu đậu nành vào đảo đều để yên một lúc.
    Bột mì giúp thịt cá thơm, dai hơn, bột nở có vai trò tạo bọt giúp cá chiên giòn hơn, vai trò của muối là làm tăng hương vị cơ bản, dầu đậu nành có tác dụng giúp cá vàng hơn.
    

    Bước 2: Cá mua về rửa sạch, loại bỏ nội tạng, mang cá, sau đó thêm một lượng muối thích hợp vào xát đều, thêm tiêu, xì dầu, rượu nấu, hành lá và gừng trộn đều và ướp trong 20 phút.
    

    Bước 3: Sau khi ướp thì nhúng cá qua một lớp bột bắp khô mỏng, sau đó cho vào chiên trong chảo dầu nóng ở khoảng 40% cho đến khi cá tạo thành lớp vỏ cứng bên ngoài.
    

    Bước 4: Chiên cá trên lửa nhỏ cho đến khi chín và cho ra ngoài, giữ lại lượng dầu đó, làm nóng đến khi 60% thì cho cá vào chiên lại lần thức hai, thời gian khoảng 10 giây rồi bày lên đĩa. Cá chiên lần thứ hai giúp cá vàng giòn bên ngoià, mềm thơm ngon bên trong, không bị ngấm nhiều dầu mỡ.
    

    Như vậy món cá chiên giòn đã hoàn thành rồi, chúc các bạn ngon miệng và đừng quên giới thiệu tới bạn bè và người thân nhé.

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Làm Thế Nào Để Chiên Cá Giòn Bên Ngoài Mềm Bên Trong? Đầu Bếp: Hướng Dẫn Các Bạn Pha Bột Chiên Giòn

Gà Giòn Sốt Nước Mắm Tỏi

Tôm Xào Mướp

Chân Giò Heo Chiên Giòn

Đậu Que Xào Thịt Bò

Thịt Quay Chảo