Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Các Món Khác » Dạ Dày Heo Đừng Chần Thông Thường, Làm Theo Cách Này Dạ Dày Mềm Ngon Và Không Bị Hôi, Chế Biến Món N
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

Dạ dày heo

Cách Làm:

    


    Đầu tiên bạn cho dạ dày heo và nước sạch, ngâm hơn nửa tiếng với nước muối loãng, rồi rửa lại các mặt trong và ngoài. Sau đó, thêm giấm trắng đế rửa lại lần nữa để cho hết chất nhờn trên bề mặt. Dùng tay cho thêm ít bột năng, rồi xoa đều, rửa lại bằng nước sạch và để ráo nước.
    

    Sau đó cho dạ dày vào nồi áp suất, thêm gừng lát và một ít rượu nấu ăn để khử mùi tanh. Đậy vung vặn lửa lớn đun đến khi sôi thì chuyển sang vừa, nhỏ. Đun nhỏ lửa khoảng 20 phút rồi tắt bếp. Lấy dạ dày heo ra rửa sạch với nước ấm đun sôi, thái thành từng lát mỏng. Khi chế biến như vậy, bạn có thể sử dụng làm nhiều món ăn khác nhau.
    

    Đổ dầu ăn vào chảo đun nóng, cho gừng và tỏi sau khi dầu nóng vào xào cho thơm rồi cho ớt ngâm vào xào. Tiếp theo đổ 1 thìa xì dầu đảo đều, rồi cho dạ dày đã thái mỏng vào xào. Thêm một chút giấm và có thể cho đậu, rau... tùy theo sở thích của bạn.
    

    Với việc thêm một bước là hầm trong nồi áp suất, thứ nhất nhiệt độ cao có thể loại bỏ các tạp chất còn sót lại, thứ hai có thể làm dạ dày dễ nhừ hơn. Nếu chỉ sử dụng nồi thông thường thì phải mất nhiều thời gian để nấu.
    

Source: ngoisao

Video liên quan về Các Món Khác hay Dạ Dày Heo Đừng Chần Thông Thường, Làm Theo Cách Này Dạ Dày Mềm Ngon Và Không Bị Hôi, Chế Biến Món N

Dưa Cải Muối Chua

Công Thức Làm Cà Pháo Ngâm Nước Mắm Tỏi Ớt

Cách Làm Cà Pháo Chua Ngọt

Khoai Tây Bào Sợi Nguội

Cách Làm LaGu Siêu Ngon