Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 4 Kiểu Áo Sơ Mi Giúp Bạn Trông Thon Thả, Mảnh Mai Hơn
Tác Giả: Sưu Tầm
Dưới đây là 4 kiểu áo sơ mi giúp bạn trông thon thả và mảnh mai hơn mà bạn có thể tham khảo ngay.

Áo sơ mi là một trong những kiểu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người. Không chỉ giúp bạn ghi điểm thanh lịch và tinh tế, áo sơ mi còn có thể giúp bạn trông thon thả, mảnh mai hơn nếu biết lựa chọn đúng kiểu với cách lên đồ phù hợp. Dưới đây là 4 kiểu áo sơ mi giúp bạn trông thon thả, mảnh mai hơn mà bạn có thể tham khảo ngay.

1. Sơ mi kẻ sọc

Áo sơ mi kẻ sọc là một lựa chọn tuyệt vời để tạo cảm giác thon gọn hơn cho vóc dáng của bạn. Chi tiết kẻ sọc dọc giúp tạo ra hiệu ứng thị giác khiến bạn trông cao ráo hơn. Để tận dụng tối đa lợi ích này, bạn hãy chọn sơ mi kẻ sọc có đường kẻ nhỏ, màu sắc nhẹ nhàng. Kết hợp với quần jeans hoặc chân váy ôm sát, áo sơ mi kẻ sọc sẽ giúp bạn trông thon thả và hiện đại.

2. Sơ mi cổ chữ V

Sơ mi cổ chữ V là kiểu áo có điểm nhấn cho phần cổ, tạo cảm giác thon gọn cho vóc dáng. Phần cổ chữ V tạo ra một đường thẳng từ cổ xuống ngực, tôn lên vẻ thanh thoát của phần cổ và vòng 1. Để tận dụng hiệu quả của sơ mi cổ chữ V, bạn hãy chọn áo có chất liệu nhẹ như chiffon hoặc satin, kết hợp với quần jeans hoặc chân váy ôm sát để tạo sự cân đối cho tổng thể bộ trang phục.

3. Sơ mi chiết eo

Sơ mi chiết eo là kiểu áo có điểm nhấn ở phần vùng eo. Áo sơ mi chiết eo tạo cảm giác thon gọn và mảnh mai hơn cho vóc dáng. Bạn có thể chọn áo sơ mi chiết eo có chất liệu mềm mại như cotton để tạo sự thoải mái và tự nhiên. Khi kết hợp với quần leggings hoặc chân váy xòe, áo sơ mi chiết eo sẽ giúp bạn trông thon thả, nữ tính hơn.

4. Sơ mi crop top

Sơ mi crop top là có dáng áo ngắn hơn so với áo sơ mi thông thường, tạo ra điểm nhấn trẻ trung cho style, đồng thời còn khiến vóc dáng trông nhỏ gọn, mảnh mai hơn. Bạn có thể kết hợp sơ mi crop top với quần high-waisted hoặc chân váy ôm sát để tạo nên một phong cách trẻ trung, thon gọn.

Việc lựa chọn đúng kiểu áo sơ mi với cách lên đồ phù hợp sẽ giúp bạn trông thon thả, mảnh mai hơn. Sơ mi kẻ sọc, sơ mi cổ chữ V, sơ mi chiết eo và sơ mi crop top là những kiểu áo sơ mi mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn ghi điểm chỉn chu, ưng mắt. Hãy thử áp dụng những kiểu áo này với những item thích hợp để tạo nên phong cách thời trang ưng mắt mỗi ngày.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Công Thức Món Ăn Độc Lạ Và Mẹo Bạn Không Thể Bỏ Qua

Mẹo Và Thủ Thuật Nhà Bếp Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Mẹo Và Công Thức Món Ăn Ngon Tuyệt

Mẹo Đồ Ăn Và Công Thức Đơn Giản

Bông Hoa Từ Cà Rốt Dễ Nhất