Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 4 Mẫu Boots Được Coi Là 'Cực Phẩm' Tôn Dáng, Chưa Bao Giờ Lọt Vào Danh Sách Lỗi Mốt
Tác Giả: Sưu Tầm
Bất kỳ ai cũng nên sắm cho bản thân 1 trong 4 mẫu boots này.

Thời trang vốn luôn liên tục thay đổi không ngừng qua thời gian, mang tới vô vàn phong cách và xu hướng vừa mới lạ, vừa thu hút. Nhưng vẫn có những item thời trang đi cùng thời gian, không bao giờ lỗi mốt. Trong số đó, không thể không kể đến 4 mẫu giày boots vừa sang, vừa tôn dáng mà chị em không nên bỏ qua được liệt kê dưới đây.

Chelsea boots

Chelsea boots được biết đến là một mẫu giày có thiết kế tuy có phần tối giản mà vẫn hiện đại. Chất liệu da dày dặn, cứng cáp vừa giúp đôi boots đứng form hơn, vừa khiến cho chúng trông sành điệu, thời thượng và sang chảnh hơn. Sở hữu một đôi Chelsea boots, các nàng có thể thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau, dễ dàng phối hợp với nhiều item khác nhau trong tủ đồ từ quần jeans cá tính đến các loại chân váy điệu đà,...

Boots mũi nhọn

Boots mũi nhọn cũng là một trong những cái tên đầu tiên trong danh sách những item vượt thời gian, chưa bao giờ lỗi mốt. Thiết kế mũi nhọn có khả năng giúp tôn lên vóc dáng của chị em, đồng thời giúp chị em khéo léo kéo dài đôi chân của mình. Ngoài ra, kết hợp một đôi boots mũi nhọn trong outfit sẽ giúp các nàng trông duyên dáng, nữ tính hơn mà vẫn sang chảnh, thời thượng.

Boots đùi

Trong tất cả các loại giày boots, chắc hẳn những đôi boots đùi là gương mặt sáng giá nhất cho các chị em, đặc biệt là vào thời điểm thời tiết trở lạnh. Chiều cao đến đùi của mẫu giày này có thể trở thành cánh tay đắc lực giúp chị em khéo léo che đi những khuyết điểm trên đôi chân của mình. Các nàng có thể thỏa sức phối những chiếc quần jeans bó, quần đùi hay chân váy ngắn,... với mẫu giày này mà vẫn chắc chắn có một set đồ sang, xịn và hiện đại.

Boots cao bồi

Với những nàng đam mê phong cách thời trang cá tính, năng động và có phần cổ điển, boots cao bồi chắc chắn là gợi ý tuyệt vời mà các nàng nên cân nhắc và sắm ngay cho mình một đôi trong tủ giày. Hiện nay, những đôi boots cao bồi được hòa phối nhịp nhàng màu sắc, họa tiết cổ điển, song cũng được cách tân đầy mới mẻ và hiện đại. Mẫu giày này sẽ góp phần giúp cho outfit của chị em trông vừa cá tính, vừa sang chảnh lại vừa mang lại sức hút đặc biệt hơn hẳn so với những cái tên khác.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Hay Chiên Bánh Tai Yến

Mẹo Rán Mỡ Lợn Trắng Thơm Không Hôi Lại Bảo Quản Được Lâu

Bí Quyết Làm Món Xào Thịt Không Bị Khô Xạm Cứng Cực Kỳ Hay

6 Cách Làm Khổ Qua Hết Đắng Đơn Giản

Cách Sơ Chế Khử Mùi Và Luộc Lòng Thơm Ngon