Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 4 Mẫu Áo Phù Hợp Để Diện Bên Trong Áo Khoác Dáng Dài
Tác Giả: Sưu Tầm
Muốn mặc đẹp với áo khoác dáng dài, chị em hãy diện 4 mẫu áo này bên trong.

Sự phổ biến của áo khoác dáng dài trong mùa lạnh là điều khó có thể phủ nhận.

Mẫu áo này phủ sóng từ thời trang công sở cho đến style dạo phố. Áo khoác dáng dài mang đến hiệu quả giữ ấm và giúp vẻ ngoài của chị em thêm sành điệu, thanh lịch. Nếu phối đồ khéo léo với áo khoác dáng dài, phong cách mùa lạnh của chị em chắc chắn sẽ thăng hạng. Và để không phải suy nghĩ nhiều khi lên đồ với món thời trang kinh điển của mùa đông, chị em hãy tham khảo 4 mẫu áo phù hợp để diện bên trong áo khoác dáng dài.

Thời trang những ngày rét đậm không thể thiếu đi chiếc áo cổ lọ. Kết hợp mẫu áo này cùng áo khoác dạ, áo trench coat hay áo khoác da dáng dài, hiệu quả giữ ấm sẽ được tăng thêm. Sự xuất hiện của áo cổ lọ còn giúp vẻ ngoài của chị em thêm thanh lịch, sang trọng. Có nhiều cách để chị em biến hóa với công thức áo cổ lọ + áo khoác dáng dài. Thế nhưng dễ áp dụng nhất chính là combo áo cổ lọ màu trung tính + áo khoác dáng dài kết hợp với quần jeans hoặc quần âu. Muốn vẻ ngoài trở nên nổi bật, tươi tắn hơn, chị em có thể chọn áo cổ lọ màu pastel.

Áo len

Áo len và áo khoác dáng dài chính là "cặp bài trùng" hoàn hảo, giúp chị em mặc đẹp trong tích tắc. Áo len và áo khoác dáng dài không chỉ kết hợp ăn ý với quần âu hay quần jeans, mà chị em còn có thể biến tấu với chân váy nữ tính hoặc quần short năng động, phóng khoáng. Bên cạnh áo len cổ tròn, chị em hãy thử diện áo len cổ tim vì item này rất nữ tính, ngọt ngào và giúp "hack" dáng thon thả. Set áo len và áo khoác dáng dài sẽ trở nên sang trọng, long lanh hơn khi chị em tô điểm một chiếc vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng hoặc khuyên tai kiểu dáng tinh tế.

Áo sơ mi

Các nàng có thể tái sử dụng những chiếc áo sơ mi của mùa hè và thu cho mùa đông. Khi kết hợp áo sơ mi với áo khoác dáng dài, chị em có được bộ trang phục ấm áp. Ngoài ra, áo sơ mi còn là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, giúp các nàng hoàn thiện các set đồ công sở sành điệu, đẹp mắt. Các nàng có thể tăng thêm độ nổi bật và phóng khoáng cho style bằng cách layer bên ngoài áo sơ mi một chiếc áo len cổ tròn, cardigan hoặc áo len gile. Đây là những cách phối đồ hợp xu hướng, được nhiều nàng sành điệu áp dụng.

Áo thun dài tay

Áo thun dài tay là một trong những mẫu áo phổ biến trong mùa đông. Áo thun dài tay mang đến nét trẻ trung và năng động cho người mặc. Khi kết hợp áo thun với áo khoác dáng dài, vẻ ngoài của bạn vừa được "hack" tuổi, vừa ghi điểm thanh lịch.

Ngoài áo thun trơn màu trung tính, chị em hãy thường xuyên đổi mới phong cách với áo thun kẻ ngang, áo thun màu pastel để tránh sự nhàm chán. Cuối cùng, tùy theo cách chọn quần dài mà outfit sẽ mang đến những ấn tượng khác nhau. Nếu yêu thích style bụi bặm, năng động, bạn nên kết hợp áo thun + áo khoác dài với quần jeans. Lựa chọn trang nhã hơn là áo thun + áo khoác dài diện cùng quần âu.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Công Thức Món Ăn Độc Lạ Và Mẹo Bạn Không Thể Bỏ Qua

Mẹo Vặt Ngẫu Nhiên Sẽ Cứu Cánh Ngày Của Bạn

Mẹo Và Thủ Thuật Nhà Bếp Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Mẹo Đồ Ăn Và Công Thức Đơn Giản

Mẹo Và Công Thức Món Ăn Ngon Tuyệt