Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Mặc Đẹp Không Khó Nếu Kết Hợp Quần Đen Với 5 Mẫu Áo Mùa Đông
Tác Giả: Sưu Tầm
Mặc Đẹp Không Khó Nếu Kết Hợp Quần Đen Với 5 Mẫu Áo Mùa Đông

Quần đen là món thời trang đơn giản, thường thấy trong tủ đồ của chị em. Các nàng có thể diện quần đen vào 4 mùa quanh năm nhưng item này phù hợp nhất với tiết trời mùa lạnh vì giúp giữ nhiệt, mang đến sự ấm áp về cả phần nhìn lẫn cảm giác.

Quần đen tạo sự cân bằng cho set trang phục, giúp người mặc dễ dàng ghi điểm thanh lịch và tinh tế. Quần đen có nhiều phiên bản chuẩn mốt như là quần jeans đen, quần âu có đường li giữa hay quần nhung nổi gân. Không chỉ có sự đa dạng về mẫu mã, quần đen còn kết hợp ăn ý với ít nhất 5 kiểu áo để tạo nên bộ trang phục sành điệu.

Áo len màu trung tính

Những nàng theo đuổi phong cách tối giản rất nên tham khảo công thức quần đen kết hợp với áo len màu trung tính. Cách phối đồ này mang đến cho người diện vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung. Công thức áo len màu đen, trắng, be hoặc ghi xám và quần đen còn thích hợp để mặc tới sở làm.

Các nàng nên tô điểm cho bộ đồ túi xách và giày đơn giản để giữ nguyên vẻ tinh tế, sang xịn mịn. Tuy nhiên, chị em cũng đừng quên nhấn nhá phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng hoặc khuyên tai tròn. Các món đồ này sẽ mang đến vẻ long lanh cho bộ trang phục.

Áo len màu sắc

Nếu chỉ diện các mẫu áo len tông màu trung tính, phong cách của chị em có thể trở nên nhàm chán. Vì vậy, hãy làm mới style mùa lạnh với áo len màu sắc tươi tắn, chẳng hạn như màu đỏ, xanh đậm hay màu pastel ngọt ngào. Áo len màu sắc khi kết hợp với quần đen sẽ tạo nên bộ trang phục nổi bật, trẻ trung và hài hòa. Muốn "hack" chiều cao hiệu quả, chị em nên sơ vin gọn gàng hoặc chọn áo len màu sắc, dáng lửng. Vẻ ngoài của các nàng trông sẽ ấn tượng hơn nữa nếu diện các món phụ kiện như mũ nồi hay một chiếc khăn len.

Áo thun dài tay

Vào những ngày thời tiết không quá lạnh, công thức áo thun dài tay và quần đen là một lựa chọn hợp lý. Ưu điểm của áo thun dài tay là sự trẻ trung, năng động. Khi kết hợp áo thun với quần đen, đặc biệt là quần âu có đường ly giữa, vẻ ngoài của bạn sẽ ghi điểm thanh lịch. Sơ vin là thao tác đơn giản nhưng rất hiệu quả để nâng tầm phong cách. Các kiểu giày phù hợp với công thức áo thun dài tay và quần đen bao gồm giày loafer, boots thấp cổ, giày Mary Jane, sneaker trắng…

Áo len gile


Áo len gile tiếp tục thịnh hành trong mùa đông năm nay. Các nàng có thể kết hợp áo len gile với sơ mi dài tay, áo thun cổ lọ, rồi hoàn thiện set đồ bằng một chiếc quần đen đơn giản và đôi giày thời thượng. Sự kết hợp giữa áo gile len + áo dài tay và quần đen sẽ mang đến cho bạn bộ trang phục thanh lịch, trẻ trung. Công thức này còn phảng phất nét cổ điển nên càng giúp vẻ ngoài thêm ấn tượng. Các nàng có thể diện combo áo gile len + áo dài tay và quần đen từ công sở ra phố.

Áo nỉ


Khi mua sắm cho tủ đồ mùa lạnh, chị em đừng bỏ qua những chiếc áo nỉ. Mẫu áo này gây ấn tượng ở nét năng động và khỏe khoắn, từ đó giúp chị em "hack" tuổi hiệu quả. Áo nỉ có thể kết hợp ăn ý với quần đen để mang đến nét sành điệu cho người diện. Nếu muốn có vẻ ngoài trang nhã, bạn hãy diện áo nỉ màu trung tính với quần đen. Công thức áo nỉ màu sắc tươi sáng, rực rỡ hoặc in họa tiết và quần đen sẽ tạo nên bộ trang phục nổi bật, bắt mắt nhưng không mất đi sự hài hòa, các nàng nên tham khảo.


Source:

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Nổ Bỏng Ngô Đường - Bỏng Ngô Caramen

Tổng Hợp 16 Món Mứt Ngon - Đơn Giản - Dễ Làm Không Thể Thiếu Trong Tết Này - P3

Mách Bạn Cách Chế Biến Cá Ngon Và Khử Mùi Tanh Cực Chuẩn

Cách Ngâm Hoa Chuối Trắng Giòn Không Thâm

6 Cách Thái Ớt Sừng Và Ớt Chuông