Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 5 Mẫu Áo Phù Hợp Để Mặc Với Quần Âu, Giúp Nàng Ghi Điểm Thanh Lịch
Tác Giả: Sưu Tầm
Để mặc đẹp với quần âu, chị em chỉ cần kết hợp với 5 mẫu áo sau đây.

Quần âu là món thời trang đặc trưng trong tủ đồ công sở. Mẫu quần này mang đến sự thanh lịch và chỉn chu. Thế nhưng bên cạnh đó, quần âu còn rất sành điệu, giúp nàng công sở có vẻ ngoài thu hút chứ không nhàm chán. Không khó để nàng công sở mặc đẹp với quần âu. Kiểu quần này lý tưởng để kết hợp với 5 mẫu áo sau đây, giúp tạo nên bộ trang phục chuẩn mốt và sang xịn mịn.

Áo sơ mi dài tay

Sang đến mùa thu, áo sơ mi dài tay và quần âu vẫn là những món thời trang hợp thời tiết, hoàn hảo để chị em diện thường xuyên.

Sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần âu sẽ mang đến bộ trang phục thanh lịch, đúng chất công sở. Xoay quanh bộ đôi áo sơ mi và quần âu cũng có nhiều cách biến tấu. Nếu yêu thích phong cách tối giản, chị em có thể chọn áo sơ mi và quần âu mang tông màu trung tính. Muốn vẻ ngoài nổi bật hơn, nàng công sở hãy diện áo sơ mi màu pastel, áo sơ mi kẻ hoặc áo sơ mi tông màu đậm.

Áo len cộc tay

Áo len cộc tay đang "phủ sóng" thời trang mùa thu. Mẫu áo này gây ấn tượng ở nét trẻ trung, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần nữ tính. Kết hợp áo len cộc tay với quần âu là ý tưởng tuyệt vời để tăng thêm sự thanh lịch, sang trọng cho outfit. Muốn nâng tầm phong cách, chị em nên sơ vin khi diện áo len cộc tay và quần âu. Thao tác này còn cho hiệu quả tôn dáng cao ráo, thon gọn. Cuối cùng, các mẫu giày như loafer, boots hay sneaker trắng sẽ góp phần cộng thêm điểm sành điệu, tinh tế cho bộ đồ.


Áo thun dài tay

Trong thời tiết se lạnh của mùa thu, áo thun dài tay trở thành lựa chọn hợp lý vì không tạo cảm giác bức bí, nặng nề. Áo thun dài tay vốn là món thời trang năng động, trẻ trung nên cho hiệu quả "hack" tuổi tốt. Nếu kết hợp áo thun dài tay với quần âu, bạn còn có được vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã. Do đó, bạn có thể diện công thức áo thun dài tay và quần âu tới công sở. Các quý cô sành điệu thường chọn áo thun mang tông màu nhã nhặn, rồi sơ vin gọn gàng khi kết hợp với quần âu. Nhờ vậy, họ dễ dàng có được vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế.

Áo blouse

So với áo sơ mi, áo blouse tạo ấn tượng nữ tính và mềm mại hơn. Kiểu áo này kết hợp rất ăn ý với quần âu, giúp người mặc có được vẻ ngoài sang trọng, yêu kiều. Phiên bản áo blouse nổi bật nhất trong mùa thu năm nay chính là áo blouse trắng, tay bồng. Mẫu áo này có sự trang nhã và không hề khó phối đồ. Chỉ cần kết hợp áo blouse trắng với mọi mẫu quần âu có sẵn trong tủ đồ, bạn sẽ hoàn thiện được bộ trang phục hài hòa, đẹp mắt. Đừng quên tô điểm thêm vòng cổ ngọc trai hoặc dây chuyền vàng, khuyên tai, set đồ sẽ thêm phần lung linh.

Áo khoác cộc tay

Các mẫu áo khoác cộc tay luôn được ưa chuộng trong mùa thu. Những thiết kế áo khoác này phù hợp để diện cùng món thời trang thanh lịch như quần âu. Có nhiều thiết kế áo khoác cộc tay mà chị em có thể lựa chọn, như áo cổ tròn/cổ vuông sang trọng, áo blazer thanh lịch hay áo vải tweed sang trọng. Với sự chỉn chu và thanh lịch, công thức áo khoác cộc tay + quần âu không chỉ phù hợp để diện tới công sở, mà còn lý tưởng khi mặc đi đám cưới.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Lấy Sạch Cặn Bã Khét Trong Dầu Ăn Siêu Nhanh

Mẹo Bảo Quản Thịt Heo Không Cần Tủ Lạnh Thịt Không Bao Giờ Hư

Cách Làm Sạch Và Luộc Lưỡi Heo Giòn

Cách Làm Sạch Nhớt Cá Lóc

Cách Chiên Không Bị Bắn Dầu Mỡ Đơn Giản