Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Đừng Phối Áo Sơ Mi Với 4 Loại Chân Váy Này Nếu Không Muốn Bị Chê Già
Tác Giả: Sưu Tầm
Những kiểu váy này không phải là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn trở nên trẻ trung và tươi tắn hơn.

Áo sơ miđược coi là món đồ thời trang 'dễ tính', bởi chúng có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Dẫu vậy, vẫn có những item thời trang bạn nên tránh kết thân với kiểu áo này nếu không muốn bị chê già nua hay thậm chí là lạc quẻ. Để giúp chị em dễ dàng hình dung, dưới đây là 4 mẫu chân váy tiêu biểu mà bạn nên 'cách ly' chúng với chiếc áo sơ mi trong tủ đồ.

Chân váy dài thượt

Các chị em không nên phối áo sơ mi với chân váy dài thượt mặc dù chúng vô cùng mềm mại và nữ tính. Bạn nên nhớ, váy càng dài sẽ càng làm mất đi vẻ tươi tắn và năng động của người mặc. Chưa kể, những chiếc váy qua đầu gối còn khiến diện mạo của bạn trông lôi thôi và kém gọn gàng. Bạn hãy chọn mua những chiếc chân váy có chiều dài trên mắt cá chân khoảng 10 - 15cm là đủ đẹp. Nàng nào thích style cá tính hơn có thể phối áo sơ mi với chân váy mini dáng ngắn.

Chân váy ren

Kiểu chân váy thứ 2 các chị em nên lưu ý chính là váy ren. Phối áo sơ mi với chân váy ren từng là công thức ưa thích của nhiều cô nàng công sở, tuy nhiên hiện nay sự kết hợp này đã đi vào dĩ vãng. Bộ đôi này sẽ khiến bạn trở nên 'dừ', lỗi mốt và kém sành điệu. Lựa chọn an toàn nhất cho chị em là lựa chọn những chiếc chân váy trơn màu, ít họa tiết. Nếu không thích những dáng váy ôm thì có thể diện dáng chữ A cho thoải mái và trẻ trung.

Chân váy đính đá

Bên cạnh chi tiết ren, bạn cũng nên cách ly bản thân với những mẫu chân váy đính đá. Kiểu họa tiết này không còn thịnh hành như trước, vì vậy nếu là một cô nàng ưa thích mặc đẹp thì bạn nhất định không nên lăng xê mẫu mốt này. Muốn trông thanh lịch và duyên dáng khi phối đồ với áo sơ mi, chị em nên chọn chân váy đuôi cá với chiều dài ngang bắp chân để vừa tôn dáng và trở nên sang trọng hơn trong mắt mọi người.

Chân váy xòe màu ánh kim

Các item được làm từ chất liệu ánh kim đang được nhiều tín đồ thời trang mê mệt. Tuy nhiên, nếu không biết cách mix&match hợp lý những trang phục này, bạn có thể khiến bản thân lâm vào cảnh éo le, quê kiểng. Và một trong số đó là phối áo sơ mi cùng chân váy ánh kim. Sự kết hợp lạc quẻ này sẽ là điểm trừ cực mạnh cho phong cách của bạn cho dù chất liệu áo kim có nổi bật đến mấy.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Làm Sợi Mì Quảng Tươi

Cách Làm Bánh Bông Lan Cuộn Không Cần Lò Nướng

Cách Sên Nhân Bánh Nướng Trung Thu - Nhân Đậu Xanh

Trị Cảm Cúm Và Đau Nhức Với Giấy Bạc Nướng Cá

Tỉa Trái Bưởi Đơn Giản Bày Cỗ Trung Thu Cho Đẹp