Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Bí Kíp Che Quầng Thâm Dưới Mắt Mà Các Chuyên Viên Trang Điểm "Không Bao Giờ Nói"
Tác Giả: Sưu Tầm
Làm thế nào để vừa trang điểm vừa che quầng thâm mắt? Dưới đây là thủ thuật rất hay mà các chuyên gia thường sử dụng cho các ngôi sao.

1. Sử dụng đá viên

Nếu dưới mắt có xu hướng sưng tấy, tiều tụy, quầng thâm rõ ràng hãy dùng phương pháp chườm đá trước. Lấy đá bọc trong một miếng vải mềm, sau đó chườm xung quanh mắt. Nước đá sẽ làm dịu đôi mắt mệt mỏi, giảm bọng mắt và giúp tán kem che khuyết điểm dễ dàng hơn.

Để xóa quầng thâm dưới mắt, trước hết phải dùng đá viên chườm.

2. Thoa kem dưỡng mắt

Sau đó thoa nhẹ kem mắt để giữ ẩm cho vùng da quanh mắt cả dưới mắt và mí mắt bằng cách chấm kem mắt xuống và mát xa nhẹ nhàng. Để kem mắt hấp thụ vào da. Sau đó để một lúc cho kem phát huy tác dụng, trước khi bắt đầu bước tiếp theo.

3. Đánh kem nền

Corrector (Corrector) là một lớp nền trang điểm có nhiều màu sắc khác nhau. Để sử dụng lý thuyết màu sắc để sửa chữa các khiếm khuyết da khác nhau theo nguyên tắc đơn giản là sử dụng các cặp màu đối lập. Để che đậy khuyết điểm bên dưới đôi mắt đờ đẫn chuyên gia sẽ sử dụng một bộ phấn nền màu cam để che đi các vết đen. Bằng cách thoa nó dưới mắt để che đi những vết thâm.

4. Kem che khuyết điểm sáng hơn da

Sau đó, hãy thoa kem che khuyết điểm sáng hơn trên da. Chọn màu sáng hơn da bạn một tông, nếu sáng quá sẽ trông giả tạo. Sau đó đợi kem che khuyết điểm bám vào da trước rồi sử dụng ngón tay của bạn hoặc một miếng bọt biển để trải đều. Bước này cần làm từ từ, chắc chắn nó sẽ che đi quầng thâm dưới mắt một cách mượt mà.

5. Dùng phấn phủ

Tán đều phấn phủ, sau đó thực hiện các bước trang điểm khác như bình thường. Khi bạn đã hoàn tất, hãy phủi bụi vùng dưới mắt. Thao tác này sẽ che đi quầng thâm dưới mắt một cách hiệu quả nhất.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Ý Tưởng Làm Bánh Ngọt Và Những Cách Làm Bán

Công Thức Nấu Ăn Dễ Dàng

Cách Dễ Dàng Để Cắt Và Gọt Vỏ Trái Cây Và Rau Quả

Những Thủ Thuật Nhà Bếp Thông Minh

Mẹo Nấu Ăn Tuyệt Vời Và Công Thức Nấu Ăn