Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 5 Cách Mặc Áo Thun Cho Nàng Thấp Bé
Tác Giả: Sưu Tầm


Áp dụng 5 công thức diện áo thun này, vóc dáng của các nàng sẽ thêm cao ráo.


Nhắc đến các món thời trang phổ biến trong mùa hè, không thể quên nói tới áo thun. Item này tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ khi diện. Bên cạnh đó, áo thun còn gây ấn tượng với nét trẻ trung, năng động. Lên đồ với áo thun thì ngoài khoản phối màu sắc, chị em nên chú ý đến yếu tố hack dáng. Nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn, việc mix đồ khéo léo sẽ giúp vóc dáng của chị em thêm cao ráo. Dưới đây là 5 cách diện áo thun cho nàng thấp bé, chị em hãy tham khảo để phong cách mùa hè thăng hạng.


Áo thun + quần short hoặc chân váy ngắn




Các item dáng ngắn như quần short hay chân váy mini rất hữu ích trong khoản cải thiện chiều cao. Kiểu đồ này tạo cảm giác thoáng chân, từ đó giúp vóc dáng thanh thoát hơn.


Khi kết hợp áo thun với quần short hoặc chân váy mini, bạn không chỉ có vẻ ngoài cao ráo, mà còn ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào. Combo áo thun + quần short/chân váy ngắn lý tưởng để diện đi dạo phố cuối tuần hoặc đi du lịch. Nếu hoàn thiện set trang phục bằng những kiểu giày nịnh chân như: sandal quai mảnh, giày mule, giày màu be, hiệu quả hack dáng càng được tăng thêm.


Chọn áo thun dáng lửng




Bên cạnh các mẫu áo thun dài qua hông, chị em nên tham khảo phiên bản dáng lửng. Mẫu áo thun này giúp bạn hack dáng mà không cần sơ vin. Với độ ngắn trên hông, áo thun dáng lửng sẽ giúp "ăn gian" chiều dài đôi chân, từ đó tổng thể thêm cao ráo. Áo thun dáng lửng còn ghi điểm ở sự phóng khoáng, sành điệu, giúp vẻ ngoài của chị em trở nên nổi bật hơn. Bên cạnh các mẫu áo dáng lửng màu trung tính, chị em hãy đổi mới phong cách với lựa chọn mang màu sắc tươi tắn, chẳng hạn như hồng pastel, xanh da trời, hay màu cam…


Áo thun + quần âu cạp cao




Thông thường, áo thun được chị em kết hợp cùng quần jeans. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều lựa chọn khác phù hợp với áo thun, như quần âu cạp cao là một ví dụ. Bộ đôi áo thun + quần âu có sự đan xen giữa nét thanh lịch và trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, khi sơ vin, áo thun và quần âu sẽ mang đến hiệu quả hack dáng tối ưu. Công thức này rất mát mẻ và thoải mái nên các nàng có thể áp dụng trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm. Các quý cô sành điệu thường hoàn thiện combo áo thun + quần âu với giày sneaker, giúp outfit thêm cá tính, ấn tượng.


Áo thun + quần jeans ống đứng




Nàng thấp bé muốn hack dáng khi diện áo thun và quần jeans thì nên ưu tiên thiết kế jeans ống đứng, dài trên mắt cá chân. Mẫu quần này sẽ để lại một khoảng hở nhất định, tạo độ thanh thoát cho đôi chân. Bên cạnh đó, combo áo thun và quần jeans ống đứng còn đảm bảo sự chỉn chu, gọn gàng cho tổng thể trang phục. Khi áp dụng công thức áo thun và quần jeans ống đứng, bạn có thể đi giày bệt, vóc dáng vẫn cao ráo.


Sơ vin


Sơ vin là một trong những bí kíp hack dáng đơn giản nhất. Thao tác này sẽ giúp phân chia lại tỷ lệ cơ thể, giúp chân dài hơn và bạn cũng "ăn gian" được vài centimet chiều cao. Ngoài công dụng hack dáng, thao tác sơ vin còn giúp nâng cấp tổng thể trang phục, và cộng thêm điểm thanh lịch. Do đó, dù nàng thấp bé kết hợp áo thun với quần jeans hay quần âu, chân váy hay quần short, đừng bỏ qua thao tác sơ vin để mặc đẹp hơn.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Chặt Gà Nguyên Con Đẹp Nhất

Cắt Tỉa Hoa Trang Trí Từ Rau Củ

Sự Thật Về Mãng Cầu Xiêm Chữa Ung Thư

Mẹo Nhận Biết Chuối Chín Ép Bằng Thuốc Diệt Cỏ

Hướng Dẫn Cách Tỉa Con Công Từ Quả Dứa