Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 9 Bí Kíp Làm Đẹp Nên Tránh Vì Có Thể Hủy Hoại Vẻ Ngoài, Đánh Mất Sự Hấp Dẫn Của Bạn
Tác Giả: Sưu Tầm
Nhiều chị em nối mi, nhổ lông mày và chi rất nhiều tiền cho bút kẻ mắt và son môi có màu thời trang. Tuy nhiên, điều này vô tình thay đổi những đặc điểm tự nhiên của bạn. Theo các chuyên gia trang điểm và nhà tạo mẫu chuyên nghiệp, đây là những mẹo làm đẹp nên tránh.

Lông mày quá hẹp



Một số phụ nữ được trời phú cho cặp lông mày đầy đặn và rậm rạp, giống như của Lily Collins. Đối với những người có lông mày mỏng tự nhiên, các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên sử dụng bút chì kẻ lông mày. Một số người thường liên tưởng lông mày hẹp là già hơn, trong khi lông mày rậm là dấu hiệu của tuổi trẻ.

Bút kẻ mắt dày



Các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên tránh kẻ mắt dày, đặc biệt là dưới mi dưới. Nếu không, bạn có thể nhấn mạnh quầng thâm và nếp nhăn quanh mắt.

Đồng thời, nếu kẻ mắt được kẻ đúng cách, điều này có thể tạo ra hiệu ứng nâng mi. Bạn chỉ nên sử dụng bút kẻ mắt dọc theo mi trên và ở khóe mắt. Và nếu bạn làm nhòe đường kẻ một chút, điều này có thể giúp bạn trông nhẹ nhàng hơn.

Son lì



Son lì rất hợp thời trang ngày nay. Nhưng thực tế là, khi đôi môi không còn độ bóng và độ “mềm mại”, khuôn mặt có thể trông già dặn hơn.

Má hồng quá sáng



Một vẻ ngoài tự nhiên, trẻ trung, tươi tắn luôn là một điểm cộng. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là không lạm dụng mọi thứ bằng cách chọn màu quá sáng hoặc có lớp hoàn thiện lấp lánh. Và má hồng dạng kem có thể tạo khối là cách dễ nhất để thêm một chút màu sắc và độ ẩm.

Tóc thẳng



Theo các nhà tạo mẫu tóc, những sợi tóc thẳng và chẻ ngọn có thể khiến khuôn mặt bạn trông “nặng nề” và khiến các đường nét trên khuôn mặt bạn bị chảy xệ. Đồng thời, các lớp nền dài, khối lượng mềm và nhiều chuyển động sẽ giúp tạo khuôn mặt của bạn và làm mềm các đường nét thô.

Tông màu tóc tối, lạnh



Những tông màu tóc lạnh hơn này có thể làm nổi bật màu xám, màu tro trên da của bạn. Các nhà tạo mẫu tóc khuyên bạn nên chọn tông màu ấm, đặc biệt là những sợi tạo khuôn mặt. Điều này sẽ làm sáng làn da của bạn và khiến bạn trông tươi tắn hơn.

Nối mi trông không tự nhiên



Nối mi trông tự nhiên là một trong những xu hướng làm đẹp mới nhất. Đôi mắt búp bê với hàng mi dày siêu dài đã không còn hợp mốt nữa. Một kỹ thuật viên chuyên nghiệp có thể chọn các phần mở rộng phù hợp với hình dạng khuôn mặt và đôi mắt của bạn.

Son môi có màu quá tối



Đôi môi sẫm màu, đậm luôn thu hút sự chú ý - nhưng điều này có nghĩa là bạn cũng đang thu hút sự chú ý đến các nếp nhăn quanh miệng, răng, quai hàm và mụn nhọt. Mặt khác, một thỏi son màu hồng trung tính có thể tôn lên mọi tông da và làm bừng sáng khuôn mặt của bạn.

Màu phấn nền quá ấm hoặc quá lạnh



Khi chọn màu phấn nền, các nhà tạo mẫu khuyên bạn nên nhìn vào màu của các tĩnh mạch ở bên trong cẳng tay của bạn. Nếu chúng có màu xanh lam, bạn có tông da lạnh hơn và nếu chúng có màu xanh lục, bạn có thể chọn tông màu trang điểm ấm hơn.

Một cách khác để xác định loại màu của bạn là nhớ xem trang sức bằng vàng hay bạc hợp với bạn hơn. Nếu là màu bạc, kiểu của bạn là màu lạnh và nếu là màu vàng, kiểu của bạn là màu ấm. Nếu vàng và bạc đều tôn bạn như nhau, thì mẫu người của bạn là trung tính. Hầu hết các nhãn hiệu phấn nền đều có chữ “W” (ấm), “C” (lạnh) hoặc “N” (trung tính) trên bao bì, vì vậy hãy chú ý điều này khi mua sắm.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

99% Bạn Xem Xong Clip Này Sẽ Mua Đậu Đen Xanh Lòng Về Trữ Trong Nhà Ngay Hôm Nay

Hướng Dẫn Cắt Tỉa Cơ Bản Từ Cà Chua, Cà Rốt

Cách Tỉa Thiên Nga Từ Quả Táo

6 Sai Lầm Chết Người Khi Ăn Bơ Hầu Như Ai Cũng Mắc Phải

Cách Nhận Biết Cá Tẩm Hoá Chất