Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Cách Khắc Phục Tóc Khô, Dễ Gãy Và 8 Thủ Thuật Làm Đẹp Dành Cho Chị Em
Tác Giả: Sưu Tầm
Có những chi tiết nhỏ về ngoại hình nếu không khắc phục sớm có thể phá hỏng một ngày của bạn, đó có thể là mái tóc khô rối bù, mascara bị lem hoặc dây áo ngực lộ ra ngoài...

Dưới đây là những mẹo nhỏ có thể giúp bạn:

Mái tóc khô và dễ gãy


Làm khô tóc sau khi gội bằng khăn và quấn có hại cho tóc. Làm như vậy kết cấu sợi tóc sẽ giòn và khô. Lý tưởng nhất là làm khô mà không cần khăn hoặc máy sấy. Nhưng vì điều này khó xảy ra, nên tốt nhất bạn nên mua một chiếc khăn sợi nhỏ hoặc chỉ sử dụng một chiếc áo phông cũ cho mục đích này.

Làm khô tóc sau khi gội bằng khăn và quấn có hại cho tóc. Làm như vậy kết cấu sợi tóc sẽ giòn và khô. Lý tưởng nhất là làm khô mà không cần khăn hoặc máy sấy. Nhưng vì điều này khó xảy ra, nên tốt nhất bạn nên mua một chiếc khăn sợi nhỏ hoặc chỉ sử dụng một chiếc áo phông cũ cho mục đích này.

Nếu muốn tóc đỡ bị khô, thì cách làm khô sau khi gội rất quan trọng, đặc biệt là việc lựa chọn loại khăn làm khô tóc.

Nếu quần jean bị co sau khi giặt

Quần jean thường bị co sau khi giặt. Và để mặc vừa, bạn sẽ rất khó khăn. Nhưng bạn chỉ cần vảy nước ấm lên vải để thấm đẫm nước, lấy túi áo và kéo trước một bên, sau đó kéo bên kia. Điều quan trọng là không đóng khóa khi kéo. Thực hiện 10 đến 15 lần lặp lại như vậy và vải sẽ giãn ra.

Bảng trang điểm bị bẩn

Bảng màu có xu hướng bị bẩn nhanh chóng, và việc làm sạch chúng mà không làm hỏng hoặc làm ướt mỹ phẩm là một việc khá khó khăn. Nhưng có một cách dễ dàng hơn để làm sạch: Đặt một miếng vải ẩm lên mặt phẳng của một đồ vật, chẳng hạn như hộp phấn mắt và lau toàn bộ bảng màu.

Tuýp kem còn ít mà vứt đi thì tiếc

Nặn kem còn sót lại trong ống vẫn là một niềm vui. Và nếu bạn cắt hộp đựng, sản phẩm sẽ nhanh chóng khô. Nhưng có một cách khác để làm điều đó: bạn cần cắt đầu ống và bịt kín mép. Để làm điều này, bạn phải che các cạnh bằng cách ép máy duỗi tóc qua. Điều này sẽ tạo ra một hộp đựng nhỏ hơn và không khí không thể lọt vào, giúp lấy hết kem còn lại dễ dàng hơn.

Dây áo ngực luôn bị lộ ra ngoài

Đồ lót lộ ra là một chi tiết kém thẩm mỹ. Điều này cũng áp dụng cho dây áo ngực, dây đai này khó thò ra khỏi áo sơ mi hoặc váy. Băng keo hai mặt sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này.

Nếu khoảng cách giữa các nút áo quá lớn

Một mẹo nhỏ khác với băng dính hai mặt là bịt kín khe hở trên áo mở ra ở vùng ngực. Lấy một dải băng hẹp và khi đó vấn đề đã được giải quyết.


Nếu bên ngoài trời rất gió và bạn không muốn bị tốc váy

Bên ngoài, gió có thể nổi lên trong một phút và bắt đầu làm hất tung chiếc váy xòe của bạn. Để tránh tình huống khó xử, bạn có thể dán một vật lên gấu quần áo từ bên trong để cân nặng. Ví dụ, một đồng tiền xu.

Mệt mỏi vì kích ứng sau khi cạo lông

Kích ứng sau khi cạo lông là một vấn đề phổ biến mà phụ nữ phải đối mặt. Tình trạng viêm nhiễm có thể giảm bớt bằng cách ngừng cạo râu bằng xà phòng và sữa tắm. Bạn phải dùng bọt cạo râu để tạo lớp bảo vệ giữa da và lưỡi dao. Điều thú vị là bạn có thể thay thế sản phẩm này bằng bất kỳ loại dầu dưỡng tóc nào.

Nếu bạn chuốt mascara bị lem

Hóa ra là việc lấy mascara ra khỏi da khá dễ dàng: thoa son dưỡng môi lên trên và lau sạch bằng khăn ăn. Bằng cách này sẽ không có đốm đen bị lem trên mắt.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Xay Nước Rau Má Không Bị Tách Lớp Để Lâu

Khám Phá Thế Giới Của Các Mẹo Nấu Ăn Đơn Giản

Bí Quyết Hấp Cua

Mẹo Nấu Ăn Thông Minh Giúp Bạn Đẩy Nhanh Quy Trình Vào Bếp

Mẹo Nhà Bếp Và Công Thức Ngon Lành