Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 4 Kiểu Chân Váy Đang Thịnh Hành Đều Trẻ Trung, Tôn Dáng
Tác Giả: Sưu Tầm
Chị em rất nên bổ sung 4 kiểu chân váy sành điệu sau đây cho tủ đồ mùa xuân 2024.

Cập nhật cho tủ đồ những xu hướng thời trang thịnh hành sẽ giúp làm mới phong cách, đồng thời tránh tạo nên các bộ trang phục lỗi mốt. Bên cạnh các mẫu áo sơ mi mới nhất, những kiểu quần dài thời thượng, chị em nên quan tâm tới một số thiết kế chân váy đang dẫn đầu xu hướng. Như vậy, các nàng sẽ dễ ghi điểm thời trang trong mọi hoàn cảnh. Sau đây là 4 mẫu chân váy thanh lịch và tôn dáng, đáng sắm nhất trong thời điểm hiện tại, chị em không nên bỏ qua.

Chân váy kaki

Các món thời trang chất liệu vải kaki là lựa chọn lý tưởng cho tủ đồ mùa xuân và hè vì mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ mát khi diện. Chân váy kaki khá trẻ trung, phóng khoáng nhưng vẫn ghi điểm ở sự nữ tính.

Các nàng có nhiều cách để mặc đẹp với chân váy kaki. Khi kết hợp mẫu chân váy này cùng áo len mỏng, áo sơ mi/blouse và sơ vin gọn gàng, vẻ ngoài sẽ rất dịu dàng, trang nhã. Nếu yêu thích phong cách cá tính, chị em hãy diện chân váy kaki cùng áo thun và đi giày thể thao. Chân váy kaki có nhiều biến tấu về màu sắc, trong đó được ưa chuộng nhất là chân váy màu be, chân váy màu xanh rêu.

Chân váy trắng

Bước sang năm 2024, chân váy trắng vẫn là món thời trang chuẩn xu hướng. Kiểu chân váy này sẽ mang đến nét trẻ trung và tươi tắn cho tổng thể trang phục. Bên cạnh đó, chân váy trắng cũng được đánh giá cao ở sự thanh lịch, nữ tính.

Các nàng có thể diện chân váy trắng theo cách đơn giản nhất, đó là kết hợp với áo màu trung tính. Như vậy, vẻ ngoài sẽ ghi điểm tinh tế và thanh lịch. Bên cạnh đó, chị em đừng bỏ qua công thức chân váy trắng và áo màu sắc nổi bật. Cách kết hợp này sẽ mang đến nét trẻ trung, rạng rỡ cho người diện nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa, tinh tế.

Chân váy xẻ tà

Chân váy xẻ tà là món thời trang "phủ sóng" phong cách của các quý cô sành điệu. Diện mẫu chân váy này, vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên nổi bật, cá tính hơn. Chân váy xẻ tà còn có công dụng kéo chân dài và tôn dáng cao ráo, đặc biệt là khi kết hợp với các mẫu giày như giày cao gót mũi nhọn, sandal quai mảnh hay giày màu be.

Phiên bản chân váy xẻ tà dễ phối đồ nhất là chân váy đen. Các nàng có thể kết hợp item này với mọi kiểu áo trong tủ đồ để tạo nên tổng thể trang phục sành điệu, hút mắt. Ngoài chân váy đen xẻ tà, những chiếc chân váy họa tiết kẻ hay mang tông màu trung tính cũng rất lý tưởng để bổ sung cho tủ đồ.

Chân váy chữ A

Nếu như năm ngoái, chân váy suông là món thời trang dẫn đầu xu hướng thì ở thời điểm hiện tại, chân váy chữ A lại có phần "áp đảo" về độ phủ sóng. Chân váy chữ A không hề kén dáng, ai cũng có thể mặc đẹp.

Chân váy chữ A còn có độ bay bổng, nữ tính nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Do đó, các nàng có thể tạo nên nhiều set đồ sành điệu từ công sở ra phố với chân váy chữ A. Lưu ý rằng khi diện chân váy chữ A, chị em hãy sơ vin gọn gàng, tô điểm thắt lưng da và đi giày "nịnh" chân để phát huy tối ưu hiệu quả tôn dáng.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Chuối Cuốn Nếp Nướng

Mẹo Phi Hành Giòn Tan

Đừng Bỏ Qua NƯỚC CƠM Khi Biết Những Lợi Ích Tuyệt Vời Này

Mẹo Bảo Quản Qia Vị Tươi Lâu

Cách Muối Dưa Cải Giòn Ngon Không Cần Phơi Nắng