Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 10 Cách Mặc Quần Ống Đứng Trẻ Trung, Tôn Dáng Cao Ráo Tới Công Sở
Tác Giả: Sưu Tầm
Chị em nên tham khảo 10 cách mặc quần ống đứng sau đây để nâng tầm phong cách.

Quần ống đứng là món thời trang quen thuộc đối với nàng công sở.

Mẫu quần này mang đến sự chỉn chu và thanh lịch cho người mặc. Ngoài ra, quần ống đứng còn tôn dáng cao ráo và thanh thoát, nhất là khi bạn chọn thiết kế dài trên mắt cá chân. Xoay quanh quần ống đứng cũng có nhiều phiên bản khác nhau như quần jeans, quần âu hoặc quần kaki. Để mặc đẹp tới công sở với quần ống đứng, chị em đừng bỏ qua 10 cách phối đồ sành điệu sau đây:

Áo blouse màu xanh xám vừa trang nhã, vừa trẻ trung. Chị em nên kết hợp mẫu áo này với quần âu màu xám nhạt để hoàn thiện bộ cánh sáng sủa nhưng vẫn có sự tinh tế. Thao tác sơ vin và đôi sandal quai mảnh mang đến hiệu quả tôn dáng tối ưu. Chiếc vòng cổ ngọc trai giúp nâng tầm vẻ sang chảnh, yêu kiều cho outfit.

Set đồ gồm áo len mỏng kẻ ngang và quần ống đứng màu đen rất trẻ trung nhưng vẫn hài hòa, trang nhã. Đôi giày Mary Jane đã tăng vẻ ngọt ngào cho tổng thể trang phục. Nhờ chọn quần dài trên mắt cá chân, người mặc không cần đi giày cao gót mà vẫn có vẻ ngoài cao ráo.

Áo blouse trắng tay bồng rất nữ tính, yêu kiều. Chị em chỉ cần kết hợp áo blouse trắng với quần ống đứng màu đen là có được vẻ ngoài nổi bật. Đôi giày cao gót mũi nhọn mang đến hiệu quả kéo chân dài, đồng thời nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho bộ cánh.

Đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa là công thức áo len cổ tim và quần âu ống đứng. Thiết kế áo len bo gấu giúp tôn dáng hiệu quả mà không cần sơ vin. Đôi giày búp bê gắn nơ mảnh mang đến nét trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch.

Để có được vẻ ngoài thanh lịch với quần jeans, chị em hãy kết hợp mẫu quần này cùng áo blazer màu trung tính. Dù rất chỉn chu, hợp công sở nhưng bộ trang phục vẫn trẻ trung, thời thượng. Các món đồ như giày loafer, túi xách màu đen đã đảm bảo sự tinh tế cho outfit.

Dù mang tông màu trung tính làm chủ đạo nhưng set đồ gồm áo len trắng, áo khoác nhấn eo, quần đen ống đứng trên đây vẫn gây ấn tượng. Tổng thể trang phục ghi điểm thanh lịch, đồng thời giúp "ăn gian" chiều cao nhờ đường nhấn eo cùng đôi giày mũi nhọn.

Áo sơ mi sáng màu và quần ống đứng màu be đã nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi cho người mặc. Tổng thể trang phục được nâng tầm nhờ thao tác sơ vin, chiếc áo len quàng vai cùng giày loafer và túi xách mang tông màu be.

Công thức áo len gile kết hợp với áo sơ mi trắng rất lý tưởng để áp dụng trong mùa xuân. Kết hợp combo áo này với quần màu be, vẻ ngoài của người mặc sẽ rất trẻ trung, tinh tế. Bộ trang phục thêm phần yêu kiều nhờ chiếc mũ nồi, thắt lưng da và giày búp bê tối giản.

Sự kết hợp giữa áo blouse trắng và quần đen ống đứng tuy quen thuộc nhưng vẫn rất ấn tượng, không bao giờ lỗi mốt. Thiết kế áo blouse dáng lửng giúp tôn dáng mà không cần sơ vin. Đôi giày búp bê đơn giản rất phù hợp với bộ trang phục nữ tính.

Để tạo sự phá cách cho style công sở nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch, chị em nên tham khảo công thức trên. Mẫu áo hai dây len đã tạo điểm nhấn ngọt ngào, nổi bật cho bộ đôi áo blouse kết hợp với quần jeans xám. Đôi loafer và túi xách trắng không chỉ trẻ trung mà còn giúp bộ đồ thêm sang xịn mịn.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Những cách thiên tài để cắt và gọt vỏ thực phẩm

Ý Tưởng Làm Bánh Ngọt Và Những Cách Làm Bán

Những Mẹo Nhà Bếp Hữu Ích Để Nấu Ăn

Mẹo Ăn Vặt Nhanh Và Làm Bánh Ngọt

Mẹo Nấu Ăn Sẽ Khiến Bạn Choáng Váng