Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 4 "Bí Kíp" Mặc Đồ Tối Giản Nhưng Vẫn Nổi Bật Của Phụ Nữ Pháp
Tác Giả: Sưu Tầm
4 "bí kíp" sau đây sẽ giúp những bộ trang phục tối giản trở nên sang trọng, cuốn hút hơn.

Trang phục tối giản nhận được sự yêu thích của rất nhiều chị em. Lý do cũng không khó hiểu, trang phục tối giản giúp chị em tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc. Ngoài ra, bộ cánh tối giản thường được tạo nên bởi những item đẹp vượt thời gian, từ đó đảm bảo sự thanh lịch, tinh tế cho người mặc.

Bên cạnh các ưu điểm, trang phục tối giản vẫn có điểm hạn chế, đó là dễ khiến vẻ ngoài trở nên nhàm chán, kém nổi bật. Tuy nhiên, phụ nữ Pháp lại có những "bí kíp" chinh phục xuất sắc trang phục tối giản. Nhờ vậy, vẻ ngoài của họ có sự trẻ trung, nổi bật nhưng vẫn tinh tế. Để ghi điểm tối đa khi mặc trang phục tối giản, chị em hãy tham khảo các tuyệt chiêu lên đồ sau đây của các quý cô người Pháp:

Tô điểm phụ kiện

Phụ nữ Pháp rất yêu thích các món phụ kiện thời trang vì chúng có thể tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Khi diện một set đồ toàn những món thời trang cơ bản, không cầu kỳ, phụ nữ Pháp sẽ phối cùng vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng hoặc khuyên tai. Bên cạnh đó, khăn họa tiết hay thắt lưng da cũng là các lựa chọn quen thuộc của phụ nữ Pháp.

Những món phụ kiện thời trang sẽ giúp tổng thể trang phục thêm long lanh và nổi bật. Thậm chí, chúng còn có thể cộng thêm điểm sang trọng cho outfit. Nếu theo đuổi phong cách tối giản, chị em nên chú trọng đến khoản chọn phụ kiện thời trang để style không bị nhạt nhòa, một màu.

Đừng bỏ qua các món đồ tông màu sáng

Chọn phong cách tối giản không có nghĩa là chị em phải "đóng khung" style trong những item mang tông màu tối. Nếu thường xuyên diện màu trầm, phong cách không chỉ nhàm chán hơn mà chị em còn có thể bị cộng tuổi.

Để mang đến làn gió mới cho style, chị em nên bổ sung thêm những món thời trang mang tông màu trắng, be hoặc xám nhạt. Ngoài ra, quần jeans hay chân váy denim cũng là các lựa chọn đáng tham khảo vì giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ vững tinh thần của thời trang tối giản.

Áo kẻ ngang là "chân ái"

Phụ nữ Pháp rất yêu thích áo kẻ ngang và diện item này từ mùa hè sang đông. Áo kẻ ngang không quá cầu kỳ nhưng nó vẫn giúp tổng thể trang phục trở nên nổi bật, trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, áo kẻ ngang còn là món đồ luôn chuẩn mốt, rất xứng đáng để chị em bổ sung cho tủ quần áo.

Phụ nữ Pháp thường kết hợp áo kẻ ngang với quần jeans, quần âu hoặc chân váy. Những cách phối đồ này đều dễ áp dụng, chuẩn sành điệu và ghi điểm tinh tế. Khi diện áo kẻ ngang, chị em nên sơ vin để nâng tầm phong cách và tôn dáng hiệu quả.

Tô son môi đỏ

Son môi đỏ chính là "bảo bối" làm đẹp của các quý cô người Pháp. Tông màu son này là biểu tượng cho sự nữ tính, quyến rũ và sang trọng. Ngay cả khi mặc một bộ trang phục tối giản nhất, diện mạo của chị em vẫn ghi điểm long lanh và nổi bật nếu tô son môi đỏ. Có nhiều tông son đỏ cho chị em lựa chọn. Yêu thích nét ngọt ngào và rạng rỡ, chị em nên chọn tông đỏ thuần hoặc đỏ cam. Lựa chọn trang nhã và cá tính hơn là tông son đỏ nâu, đỏ mận…

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

22 Mẹo Nấu Ăn Độc Đáo Sẽ Thay Đổi Cuộc Sống Của Bạn

25 Công Thức Món Ngon

22 Mẹo Với Sô Cô La Cực Hay Mà Bạn Nên Thử

14 Mẹo Vặt Nấu Ăn Mà Bạn Muốn Biết Sớm Hơn

Cách Làm Sạch Các Loại Nấm Thông Dụng