Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 5 Mẫu Váy Liền Kém Sành Điệu Không Nên Sắm Diện Tết
Tác Giả: Sưu Tầm
Để không mất điểm phong cách trong dịp Tết, chị em cần tránh 5 mẫu váy liền sau đây.

Danh sách mua sắm cho tủ đồ diện Tết khó có thể thiếu đi những chiếc váy liền. Món thời trang này không chỉ mang đến nét nữ tính, dịu dàng mà còn giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, sang trọng hơn. Tuy nhiên, bạn cần sắm mẫu váy liền hợp mốt thì mới có thể ghi điểm sành điệu trong Tết. Ngược lại, nếu mua nhầm 5 kiểu váy liền sau đây, phong cách Tết 2024 của bạn dễ trở nên lỗi mốt, thậm chí là "dừ" hơn.

Váy lông

Váy lông là món thời trang rất ấm áp và có thể giúp vẻ ngoài trông nổi bật hơn. Tuy nhiên, mẫu váy này khá kén người mặc, dễ khiến vẻ ngoài của chị em trở nên "sến sẩm". Ngoài ra, váy lông khá dày dặn nên dễ tạo sự cồng kềnh cho vóc dáng.

Chị em nên sắm váy len hoặc váy dạ cho tủ đồ diện Tết. Các mẫu váy này vẫn có sự ấm áp nhưng trẻ trung, hiện đại hơn hẳn váy lông. Nếu ưu tiên váy len hoặc váy dạ mang tông màu nhã nhặn như đen, trắng, be hoặc pastel, các nàng còn hoàn thiện được các set đồ diện Tết sang trọng, tinh tế.


Váy họa tiết răng sói

Khi đi mua sắm, chị em rất dễ bắt gặp những chiếc váy nhung được bày bán tại các shop thời trang. Thế nhưng, đây là món đồ các nàng nên cân nhắc thật kỹ trước khi "rút hầu bao". Váy vải nhung thường có độ bóng bẩy nên dễ để lộ nhược điểm vóc dáng. Ngoài ra, nếu chọn màu sắc không khéo, vẻ ngoài của các nàng dễ trở nên "sến" hơn.

Muốn có được vẻ sang trọng và yêu kiều, các nàng nên ưu tiên váy vải tweed. Mẫu váy này phù hợp với xu hướng, giúp nâng tầm phong cách hiệu quả. Để "hack" tuổi với váy vải tweed, các nàng hãy lựa chọn váy mang tông màu pastel ngọt ngào như hồng, xanh hoặc vàng nhạt.

Váy nhung bóng

Váy họa tiết nói chung sẽ giúp chị em có được vẻ ngoài nổi bật, trẻ trung. Dẫu vậy, không phải mẫu váy họa tiết nào cũng đáng sắm cho tủ đồ, như đầm họa tiết răng sói là một ví dụ. Váy họa tiết răng sói dễ khiến outfit trông rối mắt và kém trang nhã, tinh tế. Để chắc chắn ghi điểm phong cách, chị em hãy ưu tiên váy trơn màu hoặc váy họa tiết hoa, họa tiết chấm bi… Các mẫu váy này không chỉ thời thượng, trẻ trung mà còn đảm bảo sự sang xịn mịn cho người diện.

Váy hạ eo thấp

Khi lựa chọn váy liền cho tủ đồ diện Tết, chị em nên quan tâm đến yếu tố tôn dáng. Những chiếc váy liền có thiết kế hạ eo không phải là lựa chọn lý tưởng để cải thiện chiều cao. Bởi lẽ, mẫu váy này khiến chân ngắn hơn và vóc dáng không có được độ cao ráo, thanh thoát. Váy nhấn eo cao mới là món thời trang đáng đầu tư vì giúp phân chia lại tỷ lệ vóc dáng, từ đó "ăn gian" chiều cao hiệu quả và giúp vẻ ngoài thêm cuốn hút. Kết hợp các mẫu giày như giày mũi nhọn, boots cao gót hoặc giày màu be với váy nhấn eo, vóc dáng của chị em càng được cải thiện tối ưu.

Váy nỉ dáng suông

Váy nỉ tạo cảm giác thoải mái và ấm áp khi diện, nhưng nó không phù hợp với dịp lễ Tết. Ngoài ra, váy nỉ dáng suông còn có thể "dìm" chiều cao, khiến vẻ ngoài trở nên luộm thuộm. Các nàng có nhiều lựa chọn lý tưởng hơn để bổ sung cho tủ đồ Tết, chẳng hạn như váy denim, váy cổ chữ V nhấn eo hay váy vải dạ… Khi ưu tiên các thiết kế váy gọn gàng, chỉn chu, vẻ ngoài của chị em không chỉ ghi điểm sang trọng mà vóc dáng cũng được "hack" cao ráo và thon thả hơn. Bên cạnh các mẫu váy liền màu trung tính, các nàng hãy bổ sung váy màu sắc cho tủ đồ để phong cách Tết thêm tươi mới, nổi bật.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách pha chế Cocktail Từ Vodka: Cosmopolitan, White Russian, Summer Love

Mẹo Ngâm Mơ Thơm Và Ngon

Mẹo Tự Làm Cá Khô Bằng Lò Vi Sóng

Mẹo Vặt Từ Thực Phẩm

Mẹo Vặt Ăn Uống