Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 8 Mẹo Đơn Giản Và Dễ Làm Nhưng Nhanh Chóng Giúp Căn Bếp Nhà Bạn Đẹp Như Trên Tạp Chí
Tác Giả: Sưu Tầm

Bạn vẫn thường phàn nàn và mệt mỏi với việc khu vực bếp luôn chật chội, lộn xộn. Hãy tham khảo những giải pháp cực ấn tượng trong bài viết dưới đây, bạn sẽ có được một không gian xinh yêu như trên tạp chí.

Đã từ lâu, nhà bếp được xem là trái tim của bất kỳ ngôi nhà nào, nơi mọi người thường dành nhiều thời gian cho chúng. Người ta phải làm gì khi môi trường xung quanh họ bắt đầu trở nên nhàm chán hoặc khi bạn luôn muốn thay đổi nhưng việc cải tạo là điều đáng sợ và tốn kém.

Đã đến lúc làm mới căn phòng chính trong nhà bằng cách sử dụng ít tiền và thời gian bằng các mẹo nhỏ nhưng có võ được gợi ý dưới đây.

1. Mua đồ dùng nhà bếp theo một phong cách

Bạn có thể có đồ nội thất nhà bếp đắt tiền cùng các thiết bị, đồ dùng hiện đại nhưng về tổng thể, có thể chúng không mang đến sự sang trọng, đẹp mắt và nhất quán cho căn bếp. Các đồ cũ không ăn khớp với đồ mới. Vì thế, chọn lựa vật dụng trong bếp nên lựa theo màu, chú ý đến phong cách để khi bày biện một cách nhanh chóng và đơn giản nhất, góc bếp cũng rất đẹp và rất hút mắt.

2. Sử dụng khăn lau bếp màu trung tính

Khăn lau bếp là vật dụng cần thiết đối với bất kỳ ai dành thời gian vào bếp. Nhiều người sử dụng chúng thường xuyên và đó là lý do tại sao chúng ta cần ghi nhớ đến vật dụng này giống như một phần quan trọng của vẻ đẹp căn bếp. Khi chọn vải dệt cho nhà bếp, tốt hơn hết bạn nên chọn các màu trung tính, họa tiết đơn giản. Bạn sẽ tạo cho phòng bếp vẻ đẹp phong cách và hấp dẫn. Trông nhà bếp của bạn cũng trở nên sang trọng và trẻ trung hơn so với không gian treo khăn lau nhiều màu sặc sỡ.

3. Thay đổi vòi nước

Vòi nước không chỉ là vật dụng cung cấp nước mà còn là một phần quan trọng của tổng thể nội thất. Nó có thể dễ dàng thêm một tính năng độc đáo cho thiết kế của căn phòng. Vòi nước có thể chọn các kiểu dáng đơn giản, đường nét không cầu kỳ, màu sắc hợp với màu nhấn hoặc màu tổng thể của căn bếp.

4. Đựng nước rửa chén vào chiếc bình chuẩn bị sẵn

Nhiều người có thói quen sử dụng chai lọ nước rửa chén có sẵn khi mua ở siêu thị, cửa hàng. Tuy nhiên, cách này vô tình khiến căn bếp trở nên lộn xộn, thiếu tinh tế. Hãy mua các túi nước rửa và bỏ vào trong những chiếc lọ vừa đẹp vừa tiện dụng. Chúng sẽ mang đến vẻ đẹp bắt mắt và vô cùng ngăn nắp cho tổng thể nội thất khu vực nấu nướng.

5. Trang trí kệ bằng rèm

Những chiếc kệ khi gắn ở bếp có thể khiến không gian gọn gàng, cũng có thể khiến căn bếp trở nên lộn xộn khi bạn không khéo léo trong việc sắp xếp đồ cất trên kệ. Thêm rèm cho kệ hoặc cửa kính trong tủ bếp. Cách làm đơn giản này sẽ giúp không gian nấu nướng đẹp gọn nhờ khéo che sự lộn xộn đằng sau rèm. Bạn nên chọn rèm màu trung tính hoặc những gam màu tổng thể để bếp không bị lộn xộn.

6. Lắp đặt ổ cắm phù hợp với màu tường

Các ổ cắm nên lựa chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp với màu tường. Chúng có thể giúp không gian gọn gàng, đẹp mắt.


7. Cất đồ vào hộp

Nếu có một khoảng trống nào đó giữa tủ bếp và trần nhà, bạn có thể sẽ có thói quen cố gắng đặt thứ gì đó vào khu vực này. Đây thực sự là một thói quen xấu. Hãy tạo thói quen mua những chiếc hộp, đặc biệt là hộp có kích thước vừa vặn với các khu vực trống để góc phòng bếp luôn ngăn nắp. Cách làm này cũng giúp mọi đồ dùng nhà bếp không bị bẩn.


8. Trang trí bếp bằng hoa

Thêm họa tiết hoa trên gối tựa hay rèm cửa sổ sẽ khiến căn bếp bị rối mắt và lỗi thời. Hãy tạo vẻ đẹp sinh động cho căn phòng bằng việc cắm hoa, trồng cây. Thay đổi hoa, cách cắm cũng là giải pháp thú vị giúp làm mới căn bếp của bạn nhanh chóng, hiệu quả.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách pha chế Cocktail từ Whisky: Whisky Sour, Manhattan, Old Fashioned HNAAu

Làm Chú Cún Bằng Bưởi Cho Bé Vui Trung Thu

Mẹo Thắng Tóp Mỡ Giòn Lâu Vàng Hực

5 Bí Kíp Về Trứng Không Phải Ai Cũng Biết

Hướng Dẫn Cách Nấu BỮA CƠM NGON ĐẦY ĐỦ DINH DƯỠNG