Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Cánh Gà Chiên Mà Chỉ Thêm Bột Và Trứng Thôi Là Không Đủ, Bỏ Túi Mẹo Này Bạn Sẽ Có Món Cánh Già Chiên
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

500g cánh gà, 1 quả trứng, 50g bột khoai lang , bột chiên xù 50g, 2 thìa giấm Balsamic, 1 thìa nước mắm tỏi, nửa thìa đường

Cách Làm:

    1. Đầu tiên, bạn rửa sạch cánh gà và dùng giấy bếp để thấm bớt độ ẩm, cắt thành 2 miếng và dùng dao rạch vài đường ở hai bên cho dễ ngấm gia vị.
    


    2. Cho trứng vào bát, thêm 2 thìa giấm balsamic, 1 thìa nước mắm tỏi, nửa thìa muối và nửa thìa đường. Khuấy đều rồi cho vào tủ lạnh khoảng hơn 4 tiếng.
    

    3. Cánh gà đã ướp để ráo nước. Đổ chút nước ra bát, đập 1 quả trứng vào, thêm bột khoai lang, bột chiên xù vào, dùng tay lấy và trộn đều cho cánh gà phủ đều một lớp sốt bột.
    

    4. Làm nóng chảo và đổ dầu vào. Khi nhiệt độ dầu nóng 50%, cho cánh gà vào chiên với lửa vừa. Sau khi bề mặt cánh gà se lại, hãy lật nó lại một lần nữa. Nhớ là cánh gà vừa chín tới không nên lật vội, dễ bị sát chảo.
    

    5. Chiên cánh gà đến khi bề mặt cánh gà chín vàng, giòn thì vớt ra để ráo dầu. Nếu bạn muốn có kết cấu giòn hơn, bạn có thể thực hiện chiên lại lần thứ hai. Khi nhiệt độ dầu tăng lên, đổ vào nồi và chiên trong 20 giây và gắp ra.
    

    

    Cách làm cánh gà tẩm bột chiên giòn này rất đơn giản đúng không nào.
    Cánh gà chiên có vị thơm đặc biệt, thậm chí còn ngon hơn cả mua ở ngoài, cả người lớn và trẻ nhỏ đều lao vào ăn khi vừa dọn ra bàn. Để cho ngon mắt hơn bạn có thể trang trí cánh gà tẩm bột chiên giòn trước khi mang ra chiêu đãi mọi người nhé!

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Cánh Gà Chiên Mà Chỉ Thêm Bột Và Trứng Thôi Là Không Đủ, Bỏ Túi Mẹo Này Bạn Sẽ Có Món Cánh Già Chiên

Lòng Vịt Xào Măng Chua

Cách Làm Thìa Cải Ngọt Xào Tỏi Cực Ngon Và Dễ Làm

Cách Làm Thịt Ba Chỉ Chiên Giòn Da

Nấm Xào Tiêu

Bông Cải Xanh Xào Tỏi