Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Tráng Miệng » 2 Quả Trứng, Một Bát Bột Với Công Thức Cực Dễ Làm, Bánh Phô Mai Cùng Đế Bánh Quy Ngon, Ngọt, Mềm Khi
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

250 gam phô mai

100 gam kem nhạt

70 gam đường trắng

2 quả trứng

3 giọt giấm trắng hoặc giấm gạo

Vài giọt vani

15 gam tinh bột ngô

60 gam bánh quy sandwich nguyên bản Oreo

20 gram bơ

Cách Làm:

    1. Quết một lớp bơ hoặc dầu thực vật lên đáy và xung quanh khuôn bánh, sau đó dùng cán cán mỏng bánh quy Oreo, lấy 20 gam bơ đun chảy rồi đổ vào, trộn đều rồi dàn phẳng xuống đáy khuôn như hình ảnh bên dưới. Sau đó cất trong tủ lạnh.
    


    2. Tiếp theo, chúng ta cho 250 gram phô mai, 100 gram kem nhạt, 70 gram đường trắng vào máy đánh trứng, khuấy đều ở tốc độ trung bình.
    

    3. Sau khi phô mai đã được đánh bông đều, cho một quả trứng vào, thêm vài giọt dấm trắng và vani, tiếp tục đánh đều, sau đó cho một quả trứng khác vào tiếp tục khuấy đều.
    

    4. Sau khi hỗn hợp lòng đỏ trứng phô mai đã quện đều, bạn rây 15 gam bột bắp vào, tiếp tục dùng máy đánh trứng khuấy đều.
    

    5. Lấy khuôn bánh trong tủ lạnh ra, đổ hỗn hợp phô mai và lòng đỏ trứng gà vào khuôn, dàn phẳng rồi lắc vài lần để loại bỏ các bọt khí lớn bên trong.
    

    6. Phương pháp nướng loại bánh này là phương pháp nướng cách thủy vì theo cách này, bánh nướng xong không bị nứt. Trước tiên, làm nóng lò trước 5 phút, sau đó cho nửa nồi nước nóng khoảng 80 độ vào khay nướng hình vuông sâu lòng, đặt khuôn đáy vào nồi nhỏ rồi đặt nồi nhỏ lên khay nướng. Cài đặt nhiệt độ 130 độ, chọn chế độ nướng và chọn thời gian trong 70 phút.
    

    7. Sau 70 phút, chiếc bánh của chúng ta đã sẵn sàng. Đừng vội lấy nó ra. Để bánh nguội tự nhiên trong lò rồi lấy ra cho vào tủ lạnh.
    

    8. Sau khi để tủ lạnh 3 tiếng, chúng ta lấy bánh ra rồi cắt thành 8 miếng. Bánh mềm mịn, phần đế bánh quy bơ giòn và thơm ngon.
    

    

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Tráng Miệng hay 2 Quả Trứng, Một Bát Bột Với Công Thức Cực Dễ Làm, Bánh Phô Mai Cùng Đế Bánh Quy Ngon, Ngọt, Mềm Khi

Cách Làm Tàu Hủ Nước Đường Cấp Tốc Mềm Ngon

Cách Làm Sữa Chua- Yogurt

Cách Nấu Chè Khoai Mỡ

Bật Mí Cách Làm Chè Trôi Nước

Chè Đậu Ngự Nấu Đường Phèn