Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Hành Tây Và Gan Heo Xào Với Nhau Theo Cách Này Rất Bổ Dưỡng Và Ngon Miệng
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

2 củ hành tây, 1 lá gan heo;

Nêm gia vị: lượng muối thích hợp, lượng bột thích hợp, lượng hạt tiêu thích hợp, một ít rượu nấu ăn, lượng nước tương nhạt, gừng, dầu ăn vừa đủ.

Cách Làm:

    Bước một: Đầu tiên, bạn đem hành tây mua về loại bỏ lớp vỏ ngoài rồi rửa sạch với nước (bạn có thể ngâm hành để loại bỏ bớt vị cay nhé).
    Để không bị cay mắt khi thái (có thể cho hành vào tủ lạnh một lúc xong mang ra thái), bạn cắt đôi củ hành tây, sau đó dùng dao bếp để cắt hành tây theo chiều dọc và bày ra đĩa để dùng sau.
    


    Bước hai: Sau đó cắt gan để loại bỏ mỡ thừa và rửa sạch, dùng dao cắt gan đã làm sạch theo góc 50 ° thành những lát mỏng khoảng 3mm (nếu cắt thấy mềm quá bạn có thể cho vào tủ lạnh một lúc.
    Khi cấp đông nhớ lót một lớp nilon bọc thực phẩm, cho gan heo đã cắt vào tô, cho bột bắp, rượu nấu ăn, xì dầu nhạt vào đảo đều rồi ướp gia vị. Cắt gừng thành từng sợi nhỏ và để riêng cho lần sử dụng sau.
    

    Bước ba: Ngay sau đó, đổ một lượng dầu thích hợp vào chảo đun nóng, đầu tiên đổ gan vào xào nhanh tay, thêm gừng băm, chiên nhanh cho đến khi nó chuyển màu.
    

    Bước bốn: Sau khi hành chuyển màu, trút hành vào nồi, nêm nước tương nhạt, muối, tiêu rồi tiếp tục xào thêm vài lần nữa, hành khô thì xào cho đến khi xém cạnh là được.
    

    Như vậy là món gan heo xào hành tây thơm ngon hấp dẫn đã hoàn thành rồi, cuối cùng chúng ta cùng nhau xem lại sơ qua các bước nấu nhé: đầu tiên bạn rửa sạch và thái lát hành đã chọn nguyên liệu chất lượng cao (vì sợ vị cay nên các bạn nhớ ngâm nước). Gan rửa sạch để loại bỏ tạp chất, thái thành từng lát mỏng, cho vào tô, nêm thêm gia vị và ướp một lúc (nếu thấy cắt không ngon thì nhớ cho vào ngăn đá tủ lạnh cho đông lại trước khi cắt nhé). Cho gan vào chảo xào nhanh tay cho đến khi chuyển màu thì cho hành tây vào xào cho đến khi gan nát thì vớt ra khỏi chảo.

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Hành Tây Và Gan Heo Xào Với Nhau Theo Cách Này Rất Bổ Dưỡng Và Ngon Miệng

Sườn Xào Chua Ngọt

Món Ốc Bươu Xào Lăn

Thịt Ba Chỉ Rang

Thịt Xào Trứng Cút

Món Vịt Rang Muối