Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Để Làm Cá Dưa Cải, Hãy Thành Thạo Các Bước Này! Philê Cá Tươi Mềm, Không Tanh Hay Vỡ Và Hương Vị Ngo
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

cá chép (cá trắm cỏ), rau cải muối, ớt khô, hành tây, gừng, tỏi, tiêu, muối, rượu nấu ăn, tinh bột, lòng trắng trứng, dầu ăn, nước.

Cách Làm:

    Bước 1: Ngâm dưa cải trong nước sạch một lúc, vắt kiệt nước và cắt thành miếng.
    Bước 2: Cắt ớt khô thành từng phần nhỏ, cắt hành lá thành các phần, gọt vỏ và cắt lát gừng, bóc vỏ và cắt tỏi thành lát.
    Bước 3: Loại bỏ các cơ quan nội tạng, màng đen ở bụng cá, vảy và răng của cá chép rửa sạch trong nước.
    


    Bước 4: Cắt thịt ở hai bên thân cá, sau đó cắt thành những miếng cá mỏng hơn, cắt đầu cá làm đôi và chặt xương cá thành từng miếng.
    Bước 5: Ngâm các miếng cá trong nước sạch một lúc, và tiếp tục ngâm xương cá và đầu cá trong nước sạch để loại bỏ máu, và cuối cùng lấy ra để ráo nước.
    Bước 6: Cho các miếng cá vào một cái bát lớn, đổ lòng trắng trứng vào, muối, rượu nấu ăn, tinh bột, và ướp một lúc.
    

    Bước 7: Làm nóng dầu trong chảo, thêm hành, lát gừng và lát tỏi sau khi dầu chín, xào cho có mùi thơm, sau đó đổ dưa cải và xào cho dậy mùi.
    Bước 8: Tiếp tục đổ vào một lượng nước nóng thích hợp, đun sôi ở nhiệt độ cao, thêm đầu cá và xương cá, và rắc một lượng muối thích hợp, nấu trong 5-8 phút, sau đó lấy dưa cải, đầu cá và xương cá, cho vào và chuẩn bị trong bát lớn.
    

    Bước 9: Đem súp trong nồi đun sôi lại, đổ vào bát cá ướp, nhẹ nhàng đẩy chúng và nấu cho đến khi các miếng cá đổi màu, khoảng 1 phút, sau đó đổ cá và súp lên trên dưa cải và phía trên xương cá.
    Bước 10: Đun nóng dầu ở một nồi khác. Sau khi dầu chín, thêm ớt khô và hạt tiêu, xào cho có mùi thơm, sau đó đổ tất cả dầu nóng, ớt khô và hạt tiêu lên trên súp cá (các miếng cá phi lê) và phục vụ.
    
    

    

    Lời khuyên:
    1. Khi xử lý cá, hãy chắc chắn loại bỏ răng của cá và màng đen trên bụng, để thịt cá không bị đắng hoặc quá tanh.
    2. Sau khi phi lê (cắt lát miếng cá) xong, đừng lo lắng về việc ướp nó, hãy nhớ ngâm trong nước sạch một lúc trước, vì điều này sẽ loại bỏ máu bên trong cá và khiến chúng mềm hơn.
    3. philê cá thái lát thường mỏng và thịt cá đặc biệt dễ nấu, vì vậy philê cá không được nấu quá lâu sau khi cho vào nồi. Nói chung, philê cá sẽ chuyển sang màu trắng và chín, chúng ta có thể phục vụ ra bàn thưởng thức. Nấu quá lâu sẽ khiến cá bị già và không ngon chút nào.
    4. Khi philê cá được luộc trong nồi, hãy nhớ làm sạch chúng và đẩy chúng ra, và sau đó bạn không cần phải lo lắng về nó. Nếu bạn tiếp tục khuấy, philê cá sẽ bị nát.
    

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Để Làm Cá Dưa Cải, Hãy Thành Thạo Các Bước Này! Philê Cá Tươi Mềm, Không Tanh Hay Vỡ Và Hương Vị Ngo

Cách Làm Món Mực Xào Sa Tế

Gà Chiên Giòn

Khoai Tây Xào Cay

Cách Làm Mì Xào Trứng

Sụn Gà Rang Muối Hồng Kông