Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Các Món Khác » Tại Sao Củ Cải Muối Ở Nhà Hàng Ngon? Dạy Bạn Cách Tự Làm Tại Nhà, Củ Cải Chua Chua Giòn Giòn Không B
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

Củ cải trắng, ớt đỏ, đường trắng, ớt ngâm, giấm gạo, nước lạnh.

Cách Làm:

    1. Đầu tiên bạn chuẩn bị trước một ít củ cải trắng đã rửa sạch và lau khô, một ít ớt đỏ đã rửa sạch và lau khô, sau đó cắt bỏ đầu và đuôi của củ cải trắng. Đầu tiên bạn cắt củ cải thành những đoạn dài, và sau đó cắt thành từng miếng dày, thái miếng mỏng, sau đó tất cả cắt thành dải dày dài, cho củ cải đã cắt vào một chậu sạch không có nước và dầu, sau đó cho muối vào chậu, đảo đều bằng tay, trộn đều và để riêng để ướp 1 giờ.
    


    2. Chuẩn bị trước một ít ớt đỏ đã rửa sạch và lau khô, ngắt bỏ cuống của những quả ớt này rồi cắt ớt thành từng đoạn để dùng sau.
    

    3. Khi ướp củ cải sẽ ra nước, sau đó chắt đổ bỏ nước đi, và củ cải được để riêng để sử dụng sau.
    

    4. Lấy một chiếc nồi sạch, đổ vào nồi một bát nhỏ đường, khoảng 150g, đổ những đoạn ớt đã cắt vào nồi, sau đó đổ một túi ớt lớn đã ngâm chua vào nồi, tiếp đó đổ thêm chút giấm gạo vào (khoảng 600g), và cho một ít nước lạnh vào, nếu thích ăn chua một chút, bạn cũng có thể dùng đũa sạch khuấy đều mà không cần thêm nước sôi.
    

    5. Sau khi đảo đều, đổ củ cải vào nồi (nồi nước đã chế) và đảo đều, sau đó đổ nồi củ cải vào lọ thủy tinh sạch không dính nước và dầu đã chuẩn bị khô trước, đậy kín nắp và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Củ cải này ngâm cho đến ngày hôm sau, bạn có thể vớt ra ăn.
    

    

    6. Hôm nay là ngày thứ 2. Món củ cải muối chua của chúng ta đã sẵn sàng, bạn hãy dùng đũa sạch gắp củ cải vào bát và ăn và cách làm rất đơn giản, bạn nào thích thì có thể làm thử tại nhà.
    
v

Source: ngoisao

Video liên quan về Các Món Khác hay Tại Sao Củ Cải Muối Ở Nhà Hàng Ngon? Dạy Bạn Cách Tự Làm Tại Nhà, Củ Cải Chua Chua Giòn Giòn Không B

Cà Pháo Muối Chua Ngọt Giòn Rụm

Tôm Sấy Muối Ớt

Cá Lóc Cuốn Xốt Nấm

Cá Sốt Cay Tứ Xuyên

Chân Giò Ủ Muối