Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Làm Gì Nếu Càng Chiên Thịt Nạc Càng Cứng? Đầu Bếp Dạy Bạn Một Mẹo Nhỏ, Thịt Mềm Và Không Bị Hôi, Ngư
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

thịt nạc, măng, ớt

Cách Làm:

    Bước đầu tiên, trước khi xào thịt nạc, trước tiên chúng ta phải sơ chế một chút thịt thăn, tốt nhất là thịt nạc vai, rửa sạch rồi dùng dao cắt trực tiếp phần thịt nạc đó thành những sợi dọc theo các đường, sau khi cắt nhỏ, cho một ít rượu nấu ăn, xì dầu nhạt và xì dầu đen, tiêu trắng vào trộn đều tay hoặc dùng đũa khuấy thêm vài lần nữa sẽ làm tăng độ dính của thịt lợn.
    


    Bước thứ 2, sau khi trộn đều, bạn cần cho một ít tinh bột vào, lượng tinh bột không quá nhiều, chỉ cần một chút là đủ, làm như vậy thịt có thể trở nên săn chắc và mềm hơn. Cho một ít dầu ăn vào và đảo đều tay để thịt nạc không bị dính vào nhau và khi chiên thịt nạc sẽ không bị dính chảo.
    

    Bước thứ 3, chúng ta để riêng phần thịt nạc và ướp trước 15 phút để thịt ngấm gia vị thơm ngon hơn, sau đó chuẩn bị một chút gừng, tỏi, hành, ớt khô, ớt xanh và các nguyên liệu khác, đợi cho đến khi thịt heo được ướp xong, trước tiên chúng ta bật bếp cho dầu vào chảo đun nóng lên, chiên thịt heo trong chảo cho đến khi thịt chuyển màu và múc ra sử dụng sau.
    

    Bước 4, bắc một chảo khác lên đun nóng dầu, cho hành lá, gừng, tỏi và ớt khô vào phi thơm, sau đó cho ớt xanh vào đảo đều, cho tiếp thịt heo băm vừa xào vào đảo cùng. Sau đó, nêm muối, xì dầu nhạt, bột nêm cho vừa ăn, sau khi trộn đều là có thể ăn trực tiếp được, đây là món thịt nạc xào ớt xanh thơm ngon hấp dẫn, cách làm rất đơn giản!
    

    

    Vì vậy, chúng ta phải nhớ nắm vững những kỹ năng ướp thịt trước khi chiên. Đọc xong bài này, các bạn thấy bài này hay thì có thể like hoặc chia sẻ nhé.
    

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Làm Gì Nếu Càng Chiên Thịt Nạc Càng Cứng? Đầu Bếp Dạy Bạn Một Mẹo Nhỏ, Thịt Mềm Và Không Bị Hôi, Ngư

Gà Chiên Giòn Sốt Mè Cay Hàn Quốc

Chia Sẻ Cách Làm Da Heo Chiên Tỏi Ớt

Cách Làm Món Cá Tai Tượng Chiên Giòn

Trứng Chiên Nước Mắm

Thịt Rang Ngũ Vị