Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Khi Làm Món Trứng Sốt Cà Chua Thì Nên Cắt Hạt Lựu Hay Múi Cau? Đầu Bếp Lâu Năm Chia Sẻ Bí Quyết Để C
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

Trứng, cà chua

Cách Làm:

    1. Đầu tiên bạn chuẩn bị hai quả cà chua, không cần bỏ vỏ. Chất lycopene có trong vỏ cà chua có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa và tái tạo tế bào rất tốt. Cắt một quả thành từng miếng và quả còn lại thì cắt hạt lựu. Cà chua cắt hạt lựu có thể xào nhiều nước hơn và một quả cà chua khác được cắt thành từng miếng để tổng thể món ăn đẹp mắt hơn.
    


    2. Lấy 3-4 quả trứng đập vào bát, thêm 1 thìa muối, lượng rượu nấu ăn và hạt tiêu thích hợp, khuấy đều. Bắc chảo lên bếp, cho thêm một chút dầu ăn, khi dầu nóng khoảng 50% thì vặn lửa nhỏ và đổ trứng vào. Khi phần đáy của trứng đông đặc lại, nhẹ nhàng đẩy trứng từ dưới lên, sau đó xào trứng thành những miếng trứng lớn hơn. Trứng chiên theo cách này rất mềm và không bị tanh. Cho trứng đã chín ra bát.
    

    3. Chỉ cần sử dụng dầu thừa trong chảo khi chiên trứng, không cần thêm dầu. Làm nóng chảo xong bạn trút cà chua đã thái hạt lựu vào xào. Để tạo được nhiều nước nhất có thể, bạn có thể dùng thìa ép và xào cho đến khi cà chua thái hạt lựu ra nước. Đổ tiếp cà chua cắt miếng vào, tiếp tục xào khoảng 1 phút thì cho trứng vào, nêm gia vị cho vừa vặn, tiếp tục xào thêm một lúc nữa rồi trút ra đĩa.
    

    

    
    Trứng sốt cà chua làm theo cách này sẽ tiết ra nhiều nước hơn khi sốt. Trong quá trình sốt, trứng sẽ hấp thụ nước của cà chua, và cả hai sẽ kết hợp hoàn hảo với nhau. Trứng rất mềm và ngon, còn cà chua thì mọng nước và có hình dáng đẹp mắt, hương vị thì vô cùng tuyệt vời!
    

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Khi Làm Món Trứng Sốt Cà Chua Thì Nên Cắt Hạt Lựu Hay Múi Cau? Đầu Bếp Lâu Năm Chia Sẻ Bí Quyết Để C

Cá Điêu Hồng Sốt Chua Ngọt Thơm Ngon

Cách Nấu Ức Gà Sốt

Tôm Lăn Bột Chiên Giòn

Sườn Heo Xào Sả Ớt Thơm Mùi Tỏi

Bao Tử Cá Xào Dưa Cải