Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Đổ Bia Vào Gan Lợn Thật Tuyệt Vời, Món Gan Không Còn Vị Tanh Và Đặc Biệt Thơm Ngon
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

Gan heo, bia, gừng, xì dầu, rượu nấu ăn, dầu hào, muối, hạt tiêu, nước tương đen, tương đậu, tỏi, hành tây, ớt xanh và ớt đỏ, dầu ăn, nấm enoki (kim châm).

Cách Làm:

    1. Món ăn mình muốn làm với các bạn là món gan heo hầm xoong, sau khi làm xong ăn rất ngon, mềm, đặc biệt là dùng trong các bữa ăn. Cùng chuẩn bị nguyên liệu cho món gan heo hầm nhé. Chuẩn bị một lượng gan heo vừa đủ, nếu ăn nhiều thì chuẩn bị thêm, gan heo sau khi sơ chế xong chuẩn bị hai lon bia, một miếng gừng to, một lượng nước tương vừa đủ, rượu nấu ăn, dầu hào, muối, tiêu, nước tương đen, một thìa tương đậu, 5 nhánh tỏi, một củ hành tây, một quả ớt xanh và đỏ, một nắm nhỏ nấm kim châm và lượng dầu ăn phù hợp.
    


    2. Đầu tiên bạn lấy gan heo đã sơ chế ra và cắt trực tiếp thành từng miếng nhỏ, sau khi cắt xong bạn cho vào đĩa nhỏ. Gan lợn sau khi cho vào âu chúng ta đổ một chai bia vào và rửa sạch gan lợn, dùng bia có tác dụng ngâm rửa hết các chất độc có trong gan lợn, ngoài ra còn có thể khử được mùi tanh và máu.
    

    

    3. Sau khi ngâm và làm sạch gan lợn với bia hai phút, chúng ta cho vào nước sạch để rửa lại một lần nữa, sau khi làm sạch thì vắt kiệt nước và cho vào bát. Tiếp theo, bạn cho một lượng vừa đủ gừng băm, xì dầu, rượu nấu ăn và dầu hào vào bát này, cùng với một lượng muối, hạt tiêu, xì dầu đen, tương đậu, trộn đều rồi để riêng ướp 20 phút.
    

    4. Cắt tỏi đã chuẩn bị, cắt phần gừng còn lại thành từng lát, cho vào bát để dùng sau khi đã cắt xong. Sau đó vớt hành đã chuẩn bị ra cắt thành từng lát mỏng, sau khi cắt xong cho vào bát. Ớt xanh và ớt đỏ rửa sạch, bỏ hạt, thái thành từng lát mỏng, bày ra đĩa để dùng sau.
    

    5. Lấy nấm kim châm đã chuẩn bị ra rửa thật sạch rồi tách thành từng sợi riêng nhỏ, sau khi tách để sang một bên để ráo nước cho lần sử dụng sau. Lấy xoong đã chuẩn bị ra, đổ một lượng dầu ăn vừa đủ vào xoong, sau đó cho gừng, hành tỏi vào phi thơm. Sau khi xào thơm, chúng ta cho nấm kim châm đã rửa sạch vào.
    

    6. Tiếp theo, cho gan heo đã ướp vào xoong, dàn mỏng hơn một chút rồi đổ hết lon bia còn lại vào nồi, đậy nắp lại và đun ở lửa lớn Nấu trong 5 phút. Đảo lại rồi cho ớt xanh và đỏ vào, nấu cho đến khi ớt xanh và đỏ nát. Đây là món gan heo hầm rất ngon, bạn có thích cách hầm gan heo này không?0
    

    Lời khuyên:
    1. Gan heo nên cắt mỏng và nhỏ hơn một chút sẽ giúp loại bỏ mùi tanh và máu.
    2. Gan lợn sau khi rửa sạch với bia thì bạn rửa lại với nước, sau khi rửa sạch với nước thì bạn hãy vắt kiệt nước.

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Đổ Bia Vào Gan Lợn Thật Tuyệt Vời, Món Gan Không Còn Vị Tanh Và Đặc Biệt Thơm Ngon

Miến Xào Thịt Bằm

Hướng Dẫn Cách Làm Món Miến Xào Chay Thơm Ngon

Sườn Chiên Tỏi

Bí Quyết Làm Miến Xào Không Dính Bóng Mượt

Sườn Non Chua Ngọt Bắc Kinh