Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Đây Là Món “Bổ Sung Canxi” Từ Thiên Nhiên, Ăn Tuần 3 Lần, Vừa Giải Khát Vừa Ngon Miệng, Bổ Sung Canx
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

tôm sông, một nắm lá hẹ, một lượng muối thích hợp, một lượng gừng thích hợp, một lượng dầu ăn thích hợp và một ít bột nêm.

Cách Làm:

    
    1. Đầu tiên, chúng ta sẽ xử lý phần lá vàng và các tạp chất, sau đó rửa lại lá hẹ trong nước sạch, sau khi để ráo nước, bạn cắt thành từng đoạn và bày ra đĩa.
    2. Ngay sau đó, ngâm tôm sông vào nước sạch một lúc rồi rửa lại nhiều lần với nước sạch, để ráo, để riêng để sau nấu.
    


    3. Lúc này, đổ một lượng dầu ăn thích hợp vào nồi đun nóng, cho tôm sông vào xào nhanh tay cho tôm chuyển màu, cho gừng băm nhỏ vào.
    4. Tiếp theo, bạn đổ hẹ vào nồi, tiếp tục xào khoảng 2 phút, sau khi các nguyên liệu được xào chín tới thì cho muối và bột nêm vào, đảo đều cho đến khi các nguyên liệu chín đều là được.
    

    
    Món tôm sông xào lá hẹ này rất đơn giản phải không các bạn, hãy làm thử ngay tại nhà nếu bạn thích nhé Hàm lượng calo của lá hẹ rất thấp và ít chất béo nên rất hữu ích cho việc giảm cân. Táo bón và hôi miệng là sợ nhất là món này, nó có thể làm sạch ruột và có thể điều hòa hệ thống đường ruột, thức ăn tích tụ trở nên tốt hơn, bụng không phình, có thể tạm biệt bụng to.
    

    Ngoài ra, thịt tôm sông dày, đặc biệt những trẻ thiếu canxi nên ăn nhiều để bổ sung canxi, cơ thể tốt, trẻ ăn để chóng lớn, xương chắc khỏe, cải thiện được tình hình miễn dịch. Người cao tuổi cũng là đối tượng thiếu canxi, ăn tôm sông có thể phòng chống loãng xương, đừng bỏ qua.

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Đây Là Món “Bổ Sung Canxi” Từ Thiên Nhiên, Ăn Tuần 3 Lần, Vừa Giải Khát Vừa Ngon Miệng, Bổ Sung Canx

Gà Chiên Kfc

Đùi Gà Sốt Mắm Tỏi Ớt

Lươn Xào Sả Ớt

Ức Gà Sốt Tiêu Đen

Bò Né Ốp La Thịt Mềm