Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 5 Mẹo Giữ Màu Son Lâu Trôi Hữu Ích Trong Ngày Tết
Tác Giả: Sưu Tầm
Bạn hãy ghim ngay 5 bí kíp dưới đây để đảm bảo son môi luôn bền màu suốt cả ngày, giúp bạn luôn ghi điểm rạng rỡ, xinh tươi.

Trong ngày Tết, hẳn nhiên cô nàng nào cũng hy vọng bản thân luôn trông thật xinh đẹp, rạng rỡ. Do đó việc giữ được màu son tươi tắn, bất chấp việc hoạt động, ăn uống chính là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các quý cô. Vậy thì bạn hãy ghim ngay 5 bí kíp dưới đây để đảm bảo son môi luôn bền màu suốt cả ngày, giúp bạn luôn ghi điểm rạng rỡ, xinh tươi.

1. Tẩy da chết trước khi đánh son

Một bước quan trọng để son môi bám lâu và không bị bong tróc là tẩy da chết. Hãy sử dụng một sản phẩm tẩy da chết nhẹ nhàng để loại bỏ các tế bào da chết trên môi. Điều này giúp da môi trở nên mềm mịn, tạo một bề mặt tốt để son bám đẹp, lâu trôi hơn.

2. Kẻ viền môi

Kẻ viền môi trước khi tô son là một bước quan trọng để giữ cho son không trôi ra ngoài viền môi. Bạn cần sử dụng bút kẻ viền môi có cùng tông màu hoặc gần giống với son mà bạn sử dụng. Kẻ viền môi giúp định hình và làm nổi bật đường viền môi, đồng thời tạo ra một lớp bảo vệ để son không bị phai mờ.

3. Đánh son 2 lớp: Lớp 1 với son dưỡng có màu, lớp 2 với son màu

Một cách hiệu quả để son lâu trôi là đánh son theo phương pháp 2 lớp. Đầu tiên, hãy tô một lớp mỏng son dưỡng có màu trên toàn bộ môi. Lớp son dưỡng này giúp bảo vệ và dưỡng ẩm cho môi. Sau đó, sử dụng lớp son màu mong muốn đè lên trên lớp son dưỡng. Phương pháp này giúp son bám chặt hơn và kéo dài thời gian giữ màu.
5 mẹo giữ màu son lâu trôi cực hữu ích trong ngày Tết - Ảnh 1.

4. Chọn những loại son lâu trôi

Để đảm bảo son môi của bạn lâu trôi trong suốt cả ngày Tết, hãy lựa chọn những loại son có công thức lâu trôi. Các loại son lâu trôi thường chứa các thành phần bám màu tốt và có khả năng chống nước, giúp son không bị trôi khi ăn uống hoặc vận động nhiều. Do đó, bạn tìm hiểu và chọn những sản phẩm đã được đánh giá tích cực về khả năng lâu trôi.

5. Tô son bóng hoặc dặm lại môi 1 lần nữa

Nếu bạn muốn son môi luôn sáng bóng và tươi mới suốt cả ngày, hãy tô một lớp son bóng lên trên lớp son màu. Son bóng giúp tạo hiệu ứng ánh sáng, làm son trông căng mọng, hấp dẫn hơn. Sau khi đánh son màu, bạn hãy bặm vào giấy và tô đè son lên 1 lần nữa, việc này sẽ giúp son bám đều trên môi, giữ son bền màu hơn.

Với những mẹo đánh son lâu trôi này, bạn có thể tự tin trang điểm môi trong ngàyTết mà không phải lo lắng về việc tô lại son nhiều lần. Hãy thử áp dụng những mẹo này và tận hưởng vẻ đẹp rực rỡ của đôi môi trong những ngày lễ quan trọng này. Chúc bạn có một Tết thật vui vẻ, thật đẹp bên những người thân yêu! Dưới đây là 1 số sản phẩm mà bạn có thể tham khảo ngay.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Nấu Ăn Đơn Giản Và Cực Kỳ Hữu Ích

Cách Phân Biệt Từng Loại Thịt Khi Để Tủ Lạnh Lâu Ngày

Mẹo Và Công Thức Nấu Ăn Đơn Giản Cho Tín Đồ Ăn Uống

Cách Chặt Gà Không Bị Nát , Mẹo Chặt Gà Đúng Cách

Mẹo Làm Trứng Gà Lòng Đào Cô Tiên Vũng Tàu Béo Ngon Mà Không Cần Nấu