Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 5 Kiểu Tóc Xoăn Trẻ Trung Nhất, Phù Hợp Với Mọi Khuôn Mặt
Tác Giả: Sưu Tầm
Chị em nên tham khảo 5 kiểu tóc xoăn sau đây cho dịp Tết 2024.

Trước Tết là khoảng thời gian lý tưởng để chị em thay đổi kiểu tóc, từ đó có được diện mạo tươi xinh, nổi bật hơn đón năm mới. Dù xu hướng tóc có sự biến động theo từng năm nhưng có một kiểu vẫn luôn được chị em ưa chuộng, đó chính là tóc xoăn. Kiểu tóc này rất nữ tính, bay bổng và giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn. Bên cạnh đó, việc uốn xoăn còn tăng độ dày dặn cho mái tóc nên càng được nhiều chị em ưa chuộng.

Điều cần lưu ý khi quyết định chuyển sang tóc xoăn là chị em cần lựa chọn kỹ để vẻ ngoài không bị cộng tuổi. Và để không phải suy nghĩ nhiều, các nàng hãy tham khảo 5 kiểu tóc xoăn trẻ trung sau đây:

Tóc xoăn sóng nhỏ

Tóc xoăn sóng to hoặc xoắn ốc có thể khiến vẻ ngoài của bạn bị cộng tuổi. Lựa chọn lý tưởng hơn là kiểu tóc xoăn sóng nhỏ.

Đây là phiên bản tóc xoăn đang thịnh hành, kiểu tóc này mang đến sự trẻ trung và phóng khoáng cho diện mạo. Tóc xoăn sóng nhỏ phù hợp với mọi kiểu gương mặt. Thậm chí, khi áp dụng kiểu tóc này, khuôn mặt còn trở nên nhỏ gọn và cân đối hơn, chị em rất nên tham khảo. Với tóc xoăn sóng nhỏ, chị em sẽ cần bỏ ra một chút thời gian để chăm sóc và tạo kiểu. Cụ thể, các dụng cụ như lô cuốn/lược tròn, máy sấy, keo xịt là không thể thiếu để giúp duy trì nếp tóc bồng bềnh và chuẩn đẹp suốt cả ngày.

Tóc xoăn sóng gợn nhẹ

Tóc xoăn sóng gợn nhẹ rất mềm mại và tự nhiên. Kiểu tóc này cũng có nét thời thượng và không khiến vẻ ngoài trông "dừ" đi. Thậm chí, tóc xoăn sóng gợn nhẹ còn toát lên vẻ phóng khoáng và tôn lên những đường nét thanh thoát của gương mặt, đặc biệt là khi bạn để mái bay.

So với tóc xoăn sóng nhỏ, tóc gợn nhẹ thậm chí còn dễ áp dụng hơn nhờ vẻ hiện đại xen lẫn nét thanh lịch, trang nhã. Điều thú vị là bạn có thể tự tạo kiểu tóc sóng gợn nhẹ tại nhà mà không nhất thiết phải ra tiệm. Muốn thay đổi diện mạo theo cách đơn giản và tiết kiệm thời gian, tóc xoăn sóng gợn nhẹ là lựa chọn đáng tham khảo.

Tóc xoăn mái thưa

Các kiểu tóc mái thưa luôn ghi điểm ở sự ngọt ngào, trẻ trung và tóc xoăn mái thưa cũng không phải là ngoại lệ. Không chỉ mang đến hiệu quả "hack" tuổi, tóc xoăn mái thưa còn giúp che nhược điểm và tạo sự cân đối cho gương mặt.

Vì tóc xoăn mái thưa tạo sự nổi bật cho diện mạo nên bạn không nhất thiết phải nhuộm màu, vẻ ngoài vẫn rất ấn tượng. Muốn có sự đột phá hơn nữa trong năm mới, bạn có thể biến tấu tóc xoăn mái thưa thành tóc xoăn Hime. Kiểu tóc này đang là xu hướng thịnh hành, mang đến sự sang chảnh cho nhan sắc và vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt".

Tóc xoăn nhuộm màu tươi sáng

Nếu như năm ngoái, tóc đen hoặc tóc nâu trầm được ưa chuộng thì thời gian gần đây, các kiểu tóc nhuộm màu tươi sáng đang rất thịnh hành. Có thể kể đến một số màu nhuộm "hot hit" như nâu đỏ, nâu cam hay nâu khói… Đây đều là các màu nhuộm rất nổi bật, giúp mái tóc xoăn của chị em trở nên trẻ trung và sành điệu hơn. Đặc biệt, nếu nhuộm màu nâu đỏ hoặc nâu cam, làn da còn thêm phần tươi sáng, rạng rỡ. Khi nhuộm tóc, chị em cần chăm sóc cẩn thận với những loại dầu gội, xả chuyên dụng để tóc lên màu chuẩn và bền đẹp hơn.

Tóc xoăn lửng

Không thích để tóc quá dài, chị em có thể tham khảo kiểu tóc xoăn lửng. Với độ dài ngang xương quai xanh, tóc xoăn lửng ghi điểm ở sự năng động, trẻ trung nhưng vẫn nữ tính. Đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho những nàng sẵn sở hữu mái tóc mỏng vì giúp tăng độ dày dặn, sống động cho tóc. Muốn thu gọn gương mặt hiệu quả, các nàng có thể áp dụng những kiểu mái như mái thưa, mái bay, mái hành tây hoặc mái chữ S.


Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Nấu Ăn Ngoài Trời Và Ý Tưởng Đồ Ăn Dã Ngoại

Mẹo Làm Sạch Nhớt Cá, Khử Mùi Tanh Của Cá

Bông Hoa Từ Cà Rốt Dễ Nhất

Cách Gói Bánh Chưng Xanh Đón Tết

Cách Lựa Mua Táo Ngoài Chợ Đúng Ngon , Mẹo Phân Biệt Táo Ngọt Nhạt