Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 5 Mẫu Giày Thanh Lịch Dành Cho Phụ Nữ Trên 40 Tuổi
Tác Giả: Sưu Tầm
Các quý cô trên 40 tuổi nên bổ sung 5 mẫu giày sau đây cho tủ đồ để phong cách thêm sành điệu.

Bên cạnh trang phục thì giày dép cũng đóng vai trò quan trọng khi phụ nữ trên 40 tuổi hoàn thiện phong cách. Nếu lựa chọn giày dép phù hợp, tổng thể outfit không chỉ thêm phần sang trọng, tinh tế mà vóc dáng còn được tôn lên hiệu quả. Có không ít kiểu giày dép lý tưởng để bổ sung cho tủ đồ của quý cô trên 40 tuổi. Trong quá trình mua sắm cho tủ đồ năm mới, phụ nữ trên 40 tuổi hãy tham khảo 5 mẫu giày sau đây để phong cách sành điệu hơn.

Giày cao gót mũi nhọn

Giày cao gót mũi nhọn là mẫu giày kinh điển, thích hợp để mặc từ công sở ra phố. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, giày cao gót mũi nhọn sẽ tạo hiệu ứng chân thon dài và vóc dáng cao ráo hơn.

Giày cao gót mũi nhọn cũng góp phần tăng độ sang trọng cho tổng thể trang phục. Để không phải suy nghĩ quá nhiều trong khoản phối màu sắc, chị em hãy ưu tiên giày cao gót mũi nhọn mang tông màu trung tính như đen, be hoặc nâu. Tuy nhiên, nếu muốn phong cách thêm tươi trẻ và ngọt ngào, các mẫu giày cao gót mũi nhọn mang tông màu pastel cũng rất đáng lưu tâm vì giúp "hack" tuổi nhưng vẫn ghi điểm trang nhã.

Sandal cao gót

Sandal cao gót là kiểu giày chị em có thể diện quanh năm. Mẫu giày này mang đến sự trẻ trung và phóng khoáng cho phong cách nhưng vẫn ghi điểm thanh lịch. Chưa hết, sandal cao gót còn tôn dáng tối ưu, đặc biệt là khi có thiết kế quai mảnh. Sandal cao gót phù hợp với các kiểu trang phục như áo sơ mi + quần âu ống suông, bộ suit và váy… Sự xuất hiện của mẫu giày này giúp bộ trang phục của phụ nữ trên 40 tuổi có được nét thanh lịch, tinh tế.

Giày loafer

Phụ nữ trên 40 tuổi không nên giới hạn phong cách với những đôi giày cao gót. Các mẫu giày bệt sẽ giúp style trở nên đa dạng, trẻ trung hơn và đem đến cảm giác thoải mái khi diện. Một trong những mẫu giày bệt đáng sắm nhất là loafer. Kiểu giày này cá tính nhưng không kém phần thanh lịch. Giày loafer mang tông màu đen được các quý cô sành điệu trên 40 tuổi ưa chuộng nhất vì dễ phối đồ, giúp nâng tầm phong cách hiệu quả.

Sneaker trắng

Phụ nữ trên 40 tuổi hoàn toàn có thể diện những đôi giày thể thao trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, các quý cô hãy ưu tiên các lựa chọn trang nhã, như sneaker trắng là ví dụ điển hình. Mẫu giày này không chỉ mang đến hiệu quả "hack" tuổi, giúp thắp sáng cả oufit mà còn đảm bảo nét hài hòa, tinh tế cho bộ trang phục. Khi lựa chọn giày sneaker trắng thiết kế gọn chân, tổng thể vóc dáng của người diện còn thêm phần cao ráo, thanh thoát.

Giày búp bê đơn giản

Giày búp bê cũng là món thời trang khó có thể thiếu trong tủ đồ của phụ nữ trên 40 tuổi. Kiểu giày này rất nữ tính và trẻ trung, phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh. Giày búp bê trơn màu trung tính, hai tông màu hoặc gắn nơ mảnh là những biến tấu đang thịnh hành. Những mẫu giày búp bê đơn giản này mang đến hiệu quả "hack" tuổi nhưng vẫn ghi điểm trang nhã, tinh tế. Giày búp bê không chỉ phù hợp với những bộ váy liền mà còn lý tưởng để phối cùng các set quần jeans hay quần âu đứng dáng.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cắt Tỉa Hoa Hồng Từ Cà Rốt, Dưa Leo Và Củ Cải Trắng

10 Tuyệt Chiêu Cắt Hành Không Bị Cay Mắt

Cách Làm Giá Đỗ Tại Nhà Rất Đơn Giản

Cách Vệ Sinh Rổ Rá Nhựa Sạch Bong Như Mới Không Cần Dùng Chất Tẩy Rửa

Dễ Dàng Làm TÀU HŨ (Tào Phớ) Bằng Đường Nho Ngon Hết Ý An Toàn Vệ Sinh