Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 7 Mẹo Mặc Đẹp Cho Nàng Vai Thô
Tác Giả: Sưu Tầm
Với những mẹo nhỏ về cách mặc đẹp dưới đây, bạn gái có bờ vai rộng, thô sẽ luôn xinh đẹp và thời trang khi mix những item yêu thích.

Mặc áo cổ chữ V: Những thiết kế này có chiều hướng đổ xuống dọc theo cơ thể của bạn, tạo được cảm giác đôi vai của các nàng thon gọn và trông quyến rũ hơn rất nhiều.

Mặc chất liệu nhẹ nhàng như voan, cotton hay len mỏng. Phần cánh tay của trang phục khi được may với những chất liệu này sẽ có cảm giác rũ nhẹ giúp phần vai của các nàng trông thanh thoát hơn nhiều.

Ưu tiên họa tiết nhỏ, nhí hoặc sọc dọc: Bạn sẽ có thể giấu đi những khuyết điểm không mong muốn nếu biết cách lựa họa tiết phù hợp. Những item với hoạ tiết nhí, gam màu trầm hay đơn giản là họa tiết sọc dọc là những “cứu cánh” tuyệt vời của các nàng vai rộng.

Áp dụng quy tắc tương phản vào cách phối màu sắc: Chỉ cần tuân theo nguyên tắc “trên tối dưới sáng”, bạn sẽ giấu được phần vai thô kém xinh của mình. Cách sắp xếp này khiến đối phương hạn chế tập trung ánh nhìn vào phần vai, đồng thời bạn cũng nên sử dụng thêm các trang phục có nhiều họa tiết hoặc gam màu sáng vào trang phục phía dưới.

Không nên diện những item không tay: Những thiết kế không tay được xem là “khắc tinh” của những nàng vai rộng vì chúng khiến những nhược điểm trên cơ thể lộ ra một cách rõ ràng nhất.

Những thiết kế tay bồng hay trễ vai cũng đều là những item các nàng nên tránh xa nếu muốn giấu nhẹm đôi vai kém thon của mình.

Không nên sử dụng miếng đệm lót ở cầu vai: Chính những miếng mút đệm vai này sẽ khiến vai của bạn trông càng cao hơn và to bè ra. Những chiếc áo khoác dáng vest thường mắc phải lỗi này. Thay vào đó, bạn có thể chọn cho mình những chiếc cardigan nhẹ nhàng hay một chiếc áo len oversized cùng một chiếc thắt lưng sành điệu.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Làm Lông Vịt Nhanh

Công Thức Ướp Thịt Nướng Ngon Mê Ly

Giải ĐộTố Cùng Sinh Tố Cam Xoài

Mẹo Ăn Kiêng

Cách Nấu Nước Đường Làm Bánh Trung Thu Nướng