Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Iphone Đầy Bộ Nhớ Phải Làm Sao? Chỉ Mẹo Không Cần Xóa Ảnh Hay Ứng Dụng Mà Máy Chạy Nhanh Như Mới
Tác Giả: Sưu Tầm
Khi sử dụng một thời gian, nhất là với người đam mê quay chụp sẽ gặp cảnh báo khi iPhone đầy bộ nhớ, vậy phải làm sao?.

Không như các máy Android, người dùng có thể tùy ý thêm dung lượng vào thiết bị thông qua các thẻ MicroSD, còn iPhone thì không thể. Kể từ các dòng iPhone kể từ iPhone 8 trở đi đã có 64GB mặc dù không quá thoải mái nhưng cũng đủ để sử dụng. Nhưng nếu đã mua một thiết bị có dung lượng bộ nhớ thấp chỉ 16 GB hay 32 GB thì bạn nên tìm cách giải phóng dung lượng iPhone. Dưới đây là cách.

Không sử dụng My Photo Stream

Photo Stream là một tính năng có sẵn cho người dùng iDevice nhằm mục đích là tự động đồng bộ hình ảnh bạn chụp trên tất cả các thiết bị sử dụng cùng tài khoản iCloud. Không phải ai cũng có nhu cầu dùng tính năng này, vì thế nếu không dùng hãy loại bỏ đi để bộ nhớ được giải phóng. Lưu ý, trước khi tắt My Photo Stream bạn nên lưu lại mọi hình ảnh muốn giữ lại.

Muốn ngưng tính năng này, bạn cso thể áp dụng theo các thao tác: Cài đặt > Ảnh & Camera và tắt tính năng Kho Ảnh của tôi đi.

Muốn giải phóng bộ nhớ iPhone, bạn nên ngừng sử dụng my Photo Stream.

Tắt tính năng giữ ảnh gốc khi chụp HDR

Tính năng HDR giúp các bức ảnh đẹp hơn vì chúng được cân bằng sáng tối, tốt hơn chất lượng hình ảnh tốt hơn. Do đó bạn nên tắt tính năng giữ ảnh gốc đi để giảm tiêu hao dung lượng. Để tắt tính năng này bạn hãy thực hiện theo cách: vào Cài đặt > Ảnh & Camera > tắt tính năng Lưu ảnh thường.


Tắt các tính năng lưu trữ tin nhắn

Trong điện thoại i[hone có tính năng lưu trữ tin nhắn mãi mãi giúp bạn có thể thuận tiện khi cần xem lại tin nhắn cũ, lâu. Tuy nhiên nếu muốn tăng thêm dung lượng không gian iPhone thì bạn nên tắt tính năng lưu trữ tin nhắn này. Để làm việc này hãy áp dụng: Cài đặt > Tin nhắn > Lưu tin nhắn và chuyển thành 30 ngày hoặc một năm.

Xóa bộ nhớ cache của trình duyệt

Khi chúng ta sử dụng thiết bị, safari sẽ lưu lại dữ liệu gồm lịch sử lướt web và rất nhiều thông tin không cần thiết, điều này làm tốn khá nhiều dung lượng. Những thông tin lưu trữ này không cần thiết với nhiều người, do đó bạn hãy xóa đi để giải phóng dung lượng bộ nhớ. Áp dụng theo cách sau để xóa: Cài đặt > Safari, sau đó chọn Xóa lịch sử và dữ liệu trang web để thực hiện xóa bộ nhớ cache của trình duyệt.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Pha Trà Ngon

5 Mẹo Cực Hữu Ích Cho Gian Bếp

Cách tỉa hoa từ Khoai tây

Mẹo Luộc Và Xào Rau Muống Luôn Xanh, Đẹp Mắt

Những Công Dụng Tuyệt Vời Của Lá Hẹ