Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Xây Dựng Tủ Đồ Tiết Kiệm Nhưng Vẫn Chuẩn Sành Điệu Với 6 Món Thời Trang
Tác Giả: Sưu Tầm
Tủ đồ với 6 món thời trang sau đây không chỉ tiết kiệm mà còn giúp bạn mặc đẹp mọi lúc mọi nơi.

Tiết kiệm đang trở thành xu hướng của năm 2024. Chị em có thể cắt giảm chi tiêu ở nhiều khía cạnh và thời trang cũng là một trong số đó. Khi xây dựng tủ quần áo tiết kiệm, các nàng hãy hướng đến các món thời trang dễ phối đồ, mặc được trong nhiều hoàn cảnh và không bao giờ lỗi mốt. Như vậy, các nàng không chỉ tiết kiệm hiệu quả mà còn ghi điểm sành điệu. Sau đây là 6 món thời trang giúp chị em xây dựng tủ đồ tinh giản, không tốn kém, rất đáng để tham khảo cho năm mới.

Áo sơ mi

Áo sơ mi là món thời trang đơn giản và gần như không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể mặc áo sơ mi đi làm, dạo phố cuối tuần hoặc đến các sự kiện trang trọng. Áo sơ mi mang đến cho người diện nét thanh lịch, trang nhã nhưng cũng giúp "hack" tuổi hiệu quả, đặc biệt là khi bạn chọn phiên bản mang tông màu sáng như trắng, be hoặc họa tiết kẻ sọc.

Áo sơ mi dễ dàng kết hợp với các món thời trang có sẵn trong tủ đồ như quần âu, quần jeans hoặc chân váy để tạo nên những bộ trang phục sành điệu, sang xịn mịn. Bạn nên sơ vin khi diện áo sơ mi, thao tác này sẽ giúp nâng tầm phong cách mà không cần phối đồ cầu kỳ.

Quần âu màu trung tính

Tủ đồ của chị em không nên thiếu đi quần âu. Đây là món thời trang cơ bản, giúp chị em xây dựng phong cách công sở thanh lịch và hợp mốt. Giờ đây, quần âu không chỉ phù hợp để mặc đi làm, bạn còn có thể diện quần âu xuống phố với những cách mix đồ trẻ trung.

Kiểu quần âu dễ mặc nhất chính là phiên bản mang tông màu trung tính như đen, trắng hoặc be. Chỉ cần bổ sung cho tủ đồ 1 - 2 mẫu quần âu màu trung tính, bạn đã có thể kết hợp được với mọi kiểu áo đang có. Như vậy, quần âu là một khoản đầu tư xứng đáng và tiết kiệm khi hoàn thiện phong cách.

Giày tối giản

Chị em không nhất thiết phải sở hữu tủ giày với hàng chục đôi thì mới có thể mặc đẹp. Thay vì tập trung vào số lượng, chị em nên chú trọng đến chất lượng và kiểu dáng của giày dép để tránh sự lãng phí. Cụ thể, các nàng chỉ nên có từ 2 - 3 đôi giày có chất liệu tốt, kiểu dáng tối giản để dễ dàng kết hợp với mọi kiểu trang phục, và phù hợp diện trong nhiều dịp. Mẫu giày tối giản ấy có thể là giày loafer, giày búp bê trơn màu, sneaker màu trung tính hoặc mule… Các mẫu giày tối giản không chỉ giúp tiết kiệm mà còn có thể nâng tầm phong cách.

Chân váy trơn màu

Nếu chỉ giới hạn phong cách trong những chiếc quần dài, chị em có thể khiến phong cách trở nên nhàm chán. Các nàng hãy tăng sự nữ tính và mới mẻ cho phong cách với 1 - 2 chiếc chân váy trơn màu. Món thời trang này ghi điểm trang nhã và dịu dàng, giúp vẻ ngoài thêm nổi bật. Chân váy trơn màu dáng suông, chữ A hoặc chân váy xếp ly đều đang là xu hướng, chị em có thể lựa chọn để phong cách thêm sành điệu.

Quần jeans

Quần jeans sẽ đem đến sự trẻ trung và bụi bặm cho phong cách. Do đó, dù tiết kiệm tới đâu, bạn cũng không nên bỏ qua món thời trang kinh điển này. Quần jeans sẽ tạo nên những set đồ đi dạo phố năng động, cá tính. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể diện quần jeans tới công sở nếu kết hợp với áo sơ mi/blouse rồi sơ vin gọn gàng, đi giày đứng dáng.

Thay vì sắm quần jeans rách hoặc quần jeans họa tiết, bạn nên ưu tiên quần jeans trơn ống đứng hoặc ống rộng. Mẫu quần jeans này tinh tế, thanh lịch và giúp bạn xây dựng phong cách đẹp vượt thời gian.

Túi xách tiện dụng

Mua sắm quá nhiều túi xách cũng có thể khiến chị em "cháy ví". Về bản chất, túi xách là món phụ kiện nên chị em chỉ cần có 1 - 2 chiếc là đủ. Các nàng nên ưu tiên túi xách có kích thước đủ lớn để đựng được những vật dụng cần thiết. Ngoài ra, chiếc túi xách đáng sắm nên có kiểu dáng tinh giản, hợp mốt, mang tông màu trung tính để dễ dàng phối đồ và sử dụng được lâu dài.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Hướng Dẫn Cách Tỉa Hoa Hồng Từ Dưa Hấu

Có Nên Dùng Nước Xương Hầm Cho Bé?

Tổng Hợp 16 Món Mứt Ngon - Đơn Giản - Dễ Làm Không Thể Thiếu Trong Tết Này - P4

Mẹo Vặt Cuộc Sống

Những Lầm Tưởng Về Canxi Trong Tôm