Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 5 Kiểu Áo Phao Kém Sang Mà Bạn Nên Tránh Diện
Tác Giả: Sưu Tầm
Dưới đây là những kiểu áo phao kém sang mà bạn nên tránh diện trong mùa lạnh.

Trang phục là một phần quan trọng trong việc thể hiện phong cách và gu thời trang của mỗi người. Trong số các loại áo khoác mùa đông, áo phao thường được ưa chuộng vì tính ấm áp và thoải mái. Tuy nhiên, không phải kiểu áo phao nào cũng mang lại vẻ ngoài sang trọng và tinh tế. Dưới đây là những kiểu áo phao kém sang mà bạn nên tránh diện.

1. Áo phao quá rộng, lùng bùng

Một số áo phao có kiểu dáng quá rộng, lùng bùng, không tôn dáng và tạo cảm giác đồ sộ, mất đi sự gọn gàng. Thay vì chọn những kiểu áo phao quá rộng, hãy tìm kiếm những dáng áo phao ôm sát cơ thể, giúp tạo nét tự tin và tôn lên vẻ đẹp của bạn.

2. Áo phao có chất vải bóng bảy, kém sang

Một số áo phao được làm từ chất vải bóng, có hiệu ứng thiếu tinh tế khi diện lên. Những mẫu áo phao này có thể tạo cảm giác rẻ tiền và không sang trọng, nhanh lỗi mốt. Thay vào đó, bạn hãy chọn những áo phao được làm từ chất liệu lì mịn, có bề mặt mờ hoặc chất vải mờ nhẹ nhàng để tạo ra vẻ ngoài tinh tế và sang trọng hơn.

3. Áo có các chi tiết trang trí thừa thãi

Áo phao vốn đã có form dáng đồ sộ, vậy nên những chi tiết trang trí như nút cài, họa tiết có thể khiến outfit của bạn trở nên thừa thãi, phức tạp và kém sang. Bạn hãy chọn những áo phao đơn giản, tinh tế và không có quá nhiều chi tiết trang trí để tạo ra vẻ đẹp thanh lịch và thu hút.

4. Áo quá dài

Áo phao quá dài có thể làm bạn trông như một quả bong bóng và tăng cân vô tội vạ. Điều này không chỉ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của bạn mà còn làm cho bạn cảm thấy bất tiện khi di chuyển. Bạn nên chọn áo phao có độ dài vừa phải, vừa giữ ấm và tạo sự cân đối cho cơ thể.

5. Áo có chất vải bạc màu, dễ nhăn

Áo phao có chất vải bạc màu thường có vẻ thiếu tinh tế và dễ nhăn. Màu sắc bạc có thể tạo cảm giác rẻ tiền và không phù hợp với môi trường thanh lịch chốn công sở. Do đó, bạn hãy chọn áo phao có chất vải màu sắc đơn giản, như đen, xám, xanh đậm hoặc nâu và tránh chọn những thiết kế có chất vải dễ nhăn khi di chuyển. Ngoài ra, áo phao dáng ngắn sẽ hạn chế nhăn nhiều hơn so với áo phao dáng dài.

Tổng kết, khi lựa chọn áo phao cho mùa đông, hãy tránh những kiểu áo phao kém sang để tạo ra vẻ ngoài tinh tế và đẳng cấp. Chọn áo phao có dáng gọn gàng, tôn dáng, chất vải và màu sắc cao cấp, không có quá nhiều chi tiết trang trí thừa thãi và độ dài vừa phải. Lựa chọn cẩn thận sẽ giúp bạn trông thật phong cách và tự tin trong mùa đông.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Chị Em Phát Cuồng Với Cách Làm Xúc Xích Tại Nhà Siêu Ngon - An Toàn - Dễ Làm Này

Mẹo Làm Cút Chiên Bơ Ngon Nhức Nách

30 Mẹo Vặt Với Chuối

22 Mẹo Và Công Thức Làm Đồ Ngọt

Cách Nổ Bỏng Ngô Đường - Bỏng Ngô Caramen