Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 4 Mẫu Quần Ống Rộng Không Đáng Tiền Để Mua
Tác Giả: Sưu Tầm
Quần ống rộng đang rất được ưa chuộng nhưng không phải kiểu nào cũng đáng để sắm về.

Quần ống rộng là một trong những item không thể thiếu của hội chị em. Phần lớn những chiếc quần này đều khá thanh lịch và thoải mái nên có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, cũng như phù hợp với nhiều dáng người. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa kiểu quần nào cũng sành điệu và tôn dáng để sắm về. Nếu bạn không muốn mất điểm trong cách ăn mặc của bản thân thì tốt nhất không nên đầu tư cho 4 kiểu quần dưới đây, vì chúng lỗi thời và kém sang.

Quần ống rộng họa tiết

Lời khuyên cho các chị em khi tìm mua những chiếc quần ống rộng chính là tránh xa các item có nhiều họa tiết. Lý do là bởi, bất kỳ họa tiết mà bạn lựa chọn là gì, chúng đều sẽ khiến diện mạo của bạn trở nên già dặn và sến sẩm hơn. Đặc biệt, những chiếc quần có gam màu sáng với họa tiết nổi bật như hoa lá, rằn ri nhất định phải được cách ly nếu bạn không muốn bị chê mặc xấu.

Quần ống rộng vải bóng

Những chất liệu vải bóng thường mang lại cho chúng ta cảm giác sang trọng hơn. Thế nhưng trong trường hợp của những mẫu quần ống rộng, chất liệu vải càng bóng sẽ càng làm việc mix đồ trở nên khó khăn và hạn chế hơn. Chưa kể, chúng cũng là nguyên nhân khiến phong cách thời trang của nàng bị tụt dốc vì có phần 'dừ' và quê kiểng.

Quần ống rộng alibaba

Lý do những chiếc quần ống rộng alibaba xuất hiện trong danh sách này là bởi chúng đã quá lỗi thời. Không những vậy, chúng chỉ phù hợp với các chị em trong độ tuổi trung niên mà thôi. Các nàng 20+ diện kiểu quần này giống như tự cộng dồn tuổi cho bản thân. Chưa kể, việc mặc đẹp với item này không phải là điều dễ dàng.

Quần ống rộng dáng lửng

Nếu bạn có ý định sắm một chiếc quần ống rộng dáng lửng để mặc cho thoải mái thì nên cân nhắc kỹ nhé. Điểm đặc trưng của item này chính là độ dài đến bắp chân, cùng phom dáng quá rộng sẽ khiến đôi chân của bạn trông ngắn hẳn đi. Do đó, những cô nàng muốn cải thiện chiều cao nhất định không nên chi tiền để sắm về. Thay vào đó, bạn nên ưu tiên những chiếc quần dáng dài và có độ rộng vừa phải để trông thanh lịch, trẻ trung và sành điệu hơn.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cơm Nguội Hâm Nóng Gây Ngộ Độc?

Làm Coca Tuyết Cực Đơn Giản

Mẹo Tách Vỏ Kiwi, Xoài, Bơ Siêu Nhanh Không Cần Dao

Làm Trắng Răng Bằng Nguyên Liệu Tự Nhiên

Mẹo Với Dầu Gấc