Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 5 Items Rất Đáng Đầu Tư Cho Mùa Lạnh Tới
Tác Giả: Sưu Tầm
Mỗi thiết kế sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo nâng tầm phong cách cho set đồ layer của bạn.

Mùa thu đông bắt đầu cũng là lúc các tín đồ thời trang rục rịch tìm kiếm và sắm sửa cho mình những món đồ vừa hợp thời lại vừa ấm áp. Tạm gác lại những bộ váy áo mỏng mát của mùa hè, những set đồ layer nhiều lớp lên ngôi, vừa giúp giữ ấm vừa mang đến vẻ ngoài thanh lịch, phong cách hơn trong mùa mới này.

Bắt đầu từ những thiết kế dài tay, đến áo len, áo cardigan, áo khoác... những item không thể thiếu khi mùa thu đông gõ cửa. Mỗi thiết kế sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo nâng tầm phong cách cho set đồ layer của bạn.

Áo len vặn thừng

Giữa dòng chảy của xu hướng thời trang, biết bao trào lưu nổi lên rồi lại dần chìm vào quên lãng mỗi mùa lạnh bắt đầu. Tuy nhiên áo len vặn thừng vẫn luôn được các tín đồ thời trang yêu mến một cách đặc biệt bởi nét cổ điển, xinh xắn, thu hút rất riêng của mình.

Chi tiết vặn thừng đôi khi sẽ tạo cảm giác thiếu thon gọn nên nếu không cẩn thận nhìn tổng thể sẽ rất lùng bùng. Nhưng ngược lại, những mẫu áo len trong BST mới UNIQLO : C có chi tiết vặn thừng nhỏ nhắn, tinh tế để vừa tạo dấu ấn riêng cho mỗi set đồ vừa tôn dáng người mặc.

Mỗi kiểu áo len đều có một vẻ đẹp, nét thu hút riêng nhưng ở kiểu áo len vặn thừng, người ta nhìn thấy một nét cổ điển phảng phất nhưng cũng không kém phần trendy khiến nó có phần đặc biệt và ấn tượng hơn hẳn. Bởi vậy mà áo len vặn thừng cũng ăn ý được với rất nhiều phong cách, từ vintage cổ điển cho đến trẻ trung, hiện đại.

Không khó để mix&match một mẫu áo len vặn thừng trong mùa thu đông này. Chính chi tiết này đã tạo những điểm nhấn riêng nên bạn không cần kết hợp quá cầu kỳ vẫn cho ra những outfit thanh lịch, tinh tế.

Chân váy midi

Vẻ điệu đà, thanh lịch và phảng phất nét cổ điển của chân váy midi mang tới cho phái đẹp hàng trăm các mix đồ với đủ mọi phong cách khác nhau trong mùa thu đông. Có thể kể đến những mẫu chân váy "đinh" cứ mùa lạnh về là lại chiếm sóng mọi góc phố: Chân váy xếp ly, váy len, váy lụa...

Thiên về sự nữ tính mềm mại nhưng cũng không kém phần phá cách, mới lạ, những mẫu chân váy sáng tạo bởi NTK Clare Waight Keller cùng UNIQLO trong mùa thu đông năm nay đủ sức chinh phục trái tim của của mọi cô nàng từ điệu đà đến cá tính.

Sự nhẹ nhàng, duyên dáng của chân váy midi cũng như những thiết kế áo len như thăng hoa hơn gấp bội khi cả hai được kết hợp cùng nhau và diện khi thu đông đến. Chưa kể, chân váy midi giờ không còn cộp mác yểu điệu, mà vẫn có thể biến hóa thành những outfit cá tính, thú vị hơn khi được kết hợp cùng áo phao, áo jacket, boots da...

Áo cardigan

Cardigan không chỉ dừng lại ở nét nữ tính, nhẹ nhàng, mà còn mang đến sự trang nhã, thanh lịch cho cả tổng thể trang phục. Đặc biệt là khi bạn chọn những mẫu áo mang gam màu basic nhã nhặn như trắng kem, be, nâu nhạt… vẻ ngoài còn trông rất tây và sang.

Những gam màu basic sẽ mang đến sự ổn định, chỉn chu cho vẻ ngoài của bạn trong thu đông này.

Kiểu áo này sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ đồ, giúp phong cách của chị em trở nên thú vị hơn. Và chị em có thể yên tâm là ngay cả khi diện áo cardigan dáng cơ bản nhất, vẻ ngoài vẫn không hề mờ nhạt.

Cardigan hợp diện với quần jeans, quần ống rộng, váy áo... nhưng bạn đừng quên mix cardigan theo cách khoác hờ trên vai cũng tạo nên set đồ xịn đẹp.

Áo khoác

Mỗi set đồ thu đông sẽ không thể thiếu một kiểu áo khoác để hoàn thiên vẻ ngoài chỉn chu, thời trang cho mình. Áo khoác dáng dài, áo dạ, áo jacket... tất cả đều là mảnh ghép hoàn hảo để tăng độ "nhận diện" cho phong cách của mỗi người.

Thu đông năm nay, UNIQLO tung ra BST UNIQLO : C từ 15/09 với đa dạng áo khoác từ blazer, áo khoác dạ... đến cả những thiết kế chuẩn thanh lịch như trench coat.

Thanh lịch trang nhã nhất là những mẫu áo khoác dáng dài, cá tính hơn đôi chút phải kể đến những kiểu áo jacket năng động... khi đó mix đồ xuyệt tông là chiêu đơn giản và cực kỳ hiệu nghiệm cho mỗi set đồ layer tầng tầng lớp lớp.

Áo phao

Áo phao là lựa chọn nhanh gọn giúp bạn giữ ấm cho cơ thể vào những ngày gió lạnh. Chỉ cần có một chiếc áo phao trong tủ là bạn đã đủ tự tin để 'đối đầu' với mùa đông mà vẫn rất sành điệu và trẻ trung.

Thiết kế áo phao siêu nhẹ từ lâu đã trở thành "thương hiệu" của UNIQLO. Lớp lót chống thấm nước, áo siêu nhẹ nhưng có thể điều chỉnh nhiệt độ giữ ấm cơ thể, những mẫu áo phao của UNIQLO có thể mix layer gọn gàng, chỉn chu mà không tạo cảm giác cồng kềnh, nặng nề.

Hãy thỏa sức sáng tạo cùng chúng, mix với chân váy, quần ống rộng và những chiếc áo len, áo phông trẻ trung. Chắc chắn, bạn sẽ thấy ngạc nhiên bởi hóa ra chiếc áo đơn thuần này cũng... thú vị phết đấy.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Hướng Dẫn Cách Muối Cà Nhanh Và Đơn Giản

Cách Làm Giá Đỗ An Toàn Tại Nhà Quên Đi Nỗi Lo Hóa Chất

Gọt Bưởi Siêu Tốc

Mẹo Cắt Hành Tây

MẸO VẶT NẤU ĂN - LÀM MÓN BÒ XÀO BÔNG THIÊN LÝ - NHÀ HÀNG QUÁ NGON