Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Gợi Ý 10 Bộ Đồ Màu Sắc Nổi Bật Giúp Trẻ Hóa Phong Cách
Tác Giả: Sưu Tầm
Chị em nên làm mới phong cách với những bộ trang phục màu sắc tươi tắn.

Trang phục màu trung tính rất dễ mặc, giúp người diện có được vẻ ngoài trang nhã, tinh tế.

Tuy nhiên, nếu chỉ giới hạn với toàn những gam màu đen, trắng, be, ghi xám, phong cách của bạn có thể trở nên buồn tẻ. Vậy nên, hãy thử tô điểm cho style những tông màu nổi bật, vẻ ngoài của bạn sẽ thêm phần trẻ trung và tươi tắn. Đặc biệt là vào mùa hè, các bộ cánh màu rực rỡ càng trở nên lý tưởng để áp dụng, vì phù hợp với không khí sôi động, tươi vui. Dưới đây là 10 set trang phục màu nổi sành điệu, dễ mặc, chị em hãy tham khảo.

Mẫu áo sơ mi màu xanh da trời không chỉ giúp vẻ ngoài của người diện thêm nổi bật, mà còn mang đến nét sang trọng. Item này phù hợp để ghép cặp với quần trắng, tạo nên set trang phục hài hòa, đẹp mắt. Các nàng đừng quên tô điểm những món phụ kiện như vòng cổ vàng, khuyên tai để tạo điểm nhấn long lanh cho tổng thể outfit.

Thiết kế váy hai dây màu đỏ siêu bắt mắt nhưng nhờ phom dáng ôm nhẹ, họa tiết hoa nhí, món thời trang này vẫn có sự tinh tế. Để tạo nên bộ đồ đúng chất đi du lịch, các nàng hãy tô điểm một chiếc túi cói, đi dép lê thoải mái hoặc sandal phóng khoáng.

Áo sơ mi màu hồng đậm vẫn được ưa chuộng cho đến tận mùa hè năm nay. Mẫu áo này kết hợp rất ăn ý với quần jeans, giúp người mặc có được vẻ ngoài thật trẻ trung, phóng khoáng. Các nàng có thể tô điểm thêm một đôi sandal ánh bạc để giúp bộ đồ thêm ấn tượng. Kiểu giày dép này không hề khiến tổng thể trở nên rối mắt.

Công thức áo hai dây màu xanh đậm và quần jeans giúp nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi. Set đồ này cũng không mang đến vẻ "sến sẩm" cho người diện, trái lại vẫn rất sang xịn mịn. Quý cô trên khéo léo chọn kiểu tóc kẹp nửa đầu để hoàn thiện vẻ ngoài hút mắt.

Để dễ dàng chinh phục các mẫu áo sơ mi màu nổi, bạn hãy kết hợp cùng quần trắng. Kiểu quần trang nhã này có tác dụng cân bằng tổng thể trang phục. Nhờ vậy, người mặc có vẻ ngoài hài hòa, nhưng vẫn ấn tượng. Set đồ trên còn cho hiệu quả tôn dáng tối ưu nhờ thao tác sơ vin, cùng đôi sandal quai mảnh.

Set váy ngắn tông màu xanh lá đậm trở nên thú vị hơn khi có chi tiết nhấn eo. Đối với set trang phục bắt mắt này, chị em hoàn toàn có thể nhấn nhá phụ kiện, chẳng hạn như một chiếc dây chuyền vàng hay khuyên tai ngọc trai, vòng tay… Đây là những điểm nhấn giúp bộ đồ thêm phần cuốn hút, long lanh.

Bạn hoàn toàn có thể tạo nên vẻ ngoài trang nhã khi diện đồ màu nổi, và công thức trên chính là một ví dụ. Khi kết hợp áo hai dây màu xanh với quần vải thô, áo cardigan mỏng cùng tông màu trắng. Tổng thể trang phục trở nên dịu mắt hơn hẳn. Chiếc túi ánh bạc tăng thêm điểm sành điệu cho bộ đồ, nhưng không làm giảm đi sự hài hòa.

Áo xanh đậm và quần trắng tạo nên bộ trang phục nữ tính, thanh lịch cho người mặc. Bên cạnh đó, outfit này còn ghi điểm ở sự trẻ trung, nổi bật. Đôi sandal ánh bạc tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, đồng thời tôn dáng tối ưu.

Áo len cộc tay đang là xu hướng của mùa hè 2023. Bên cạnh những phiên bản màu trung tính, chị em đừng bỏ qua áo mang màu sắc nổi bật, như áo len đỏ chẳng hạn. Mẫu áo len đỏ kết hợp rất ăn ý với quần denim màu đen, tạo nên set trang phục trẻ trung, phảng phất nét cổ điển. Những mảnh ghép như túi xách, dép lê màu nâu đã giúp bộ đồ trở nên sang xịn mịn hơn.

Quý cô trên đã khéo léo kết hợp áo sơ mi hồng pastel với chân váy ngắn tông hồng đậm hơn. Cách mix đồ này tạo nét ngọt ngào, nổi bật cho vẻ ngoài nhưng vẫn đầy tinh tế. Nhờ các món phụ kiện như dây chuyền, khuyên tai vàng, tổng thể trang phục thêm phần sang trọng.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

5 Mẹo Cực Hữu Ích Cho Gian Bếp

Cách tỉa hoa từ Khoai tây

Mẹo Luộc Và Xào Rau Muống Luôn Xanh, Đẹp Mắt

Những Công Dụng Tuyệt Vời Của Lá Hẹ

Cách Pha Trà Chanh Cực Ngon